Nhã Phương lần đầu trải lòng câu chuyện thầm kín sau khi sinh con gái đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Đây là lầu đầu tiên bà xã Trường Giang - Nhã Phương có những trải lòng về cuộc sống kể từ khi sinh con gái đầu lòng.

Mới đây tối 7/9, tái xuất tại thảm đỏ với tư cách khách mời đặc biệt sẽ lên trao giải trên sân khấu VTV Awards 2019, nữ diễn viên Nhã Phương đã có nhưng chia sẻ ngắn về cuộc sống của hai vợ chồng kể từ khi có con gái.

2.
2.3

Nhã Phương cho biết từ khi lên chức mẹ, cô dần có những thay đổi, nữ diễn viên thấy mình nhẹ nhàng hơn, sống tình cảm hơn. Chia sẻ về việc vừa kết hợp chăm con, vừa đi tập để giữ gìn vóc dáng, bà xã nam danh hài Trường Giang cho biết: "Đó là khi mình quyết tâm, mình mong muốn. Bản thân tôi không bao giờ muốn nghĩ, khi mình có gia đình thì sẽ ở lại phía sau. Đương nhiên người phụ nữ nào cũng nghĩ mình là đứng ở phía hậu phương. Bản thân tôi cũng vậy nhưng mình không thể quên đi niềm khao khát của mình. Ước mơ của mình là diễn xuất mà. Nhiều khi ở nhà mình cũng nhớ chứ, cho nên không thể nào gạt đi ước mơ của mình được. Phải cố gắng sắp xếp. Cũng rất may mắn là chồng ủng hộ cho tôi. Bản thân thấy mình được quá nhiều thứ, gia đình cũng hỗ trợ cho mình".

Nhã Phương tiếp lời: "Hồi xưa thì có thể ngủ một mạch đến 12h trưa, nhưng giờ 5h sáng phải dậy rồi. Đó là sự thay đổi hoàn toàn khác với Nhã Phương ngày trước rồi".

2.1

Thời gian gần đây, Nhã Phương liên tục khiến dư luận lo lắng vì có vẻ gầy quá, về vấn đề này, cô tâm sự: "Mọi người thấy đấy, tôi có gầy đâu. Có những lúc bạn tôi dùng app gì đó, app gì mà tàn nhẫn, bóp mình giữ vậy. Thực ra tôi không ốm đến mức như vậy. Bây giờ cũng đang trở về với cân nặng mình mong muốn rồi. Lên hình nó ốm hơn chút chứ ở ngoài bình thường hà. Không hề ốm đâu mọi người ơi. Đừng bảo tôi ốm, ai mà kêu tôi ốm là về ổng lại bắt tôi ăn". Đồng thời, Nhã Phương tiết lộ từ lúc sinh em bé đến hiện tại cô đã giảm được 15 cân.

2.2

Trước đó, sau một thời gian dài giữ bí mật, thông qua một bài viết được chính nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân, Nhã Phương lần đầu công khai thông tin đã sinh con gái.

Thời điểm ấy, cộng đồng mạng không quá bất ngờ trước thông tin này vì trước đó đã có rất nhiều bằng chứng cho thấy Nhã Phương đã sinh con. Đồng thời, dư luận vẫn gửi lời chúc mừng đến gia đình nam danh hài Trường Giang.

Dòng trạng thái Nhã Phương thừa nhận đã hạ sinh con gái đầu lòng cho nam danh hài Trường Giang.

Dòng trạng thái Nhã Phương thừa nhận đã hạ sinh con gái đầu lòng cho nam danh hài Trường Giang.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn