Cô dâu vừa tung hoa cưới, hai cô bạn "ế" đã bất ngờ lao đến làm hành động này khiến khách mời sững sờ

( PHUNUTODAY ) - Trước hàng trăm khách mời trong đám cưới, hai cô gái đã không ngần ngại lao đến tranh cướp rồi đánh nhau vì bó hoa cưới.

Trong những buổi tiệc cưới đầm ấm cùng với gia đình và bạn bè, nhiều cô dâu đã lồng ghép khéo léo tiết mục tung hoa cưới vào chương trình để đám cưới thêm phong phú và vui vẻ.

Cô dâu có thể trao tặng bó hoa cưới của mình cho những cô bạn vào 2 thời điểm, khi kết thúc nghi lễ thành hôn hoặc sau khi xong xuôi bữa tiệc chiêu đãi khách. Nhiều cô gái tin rằng, khi bắt được bó hoa cưới của cô dâu nghĩa là mình đã chạm tay tới may mắn và sẽ sớm tìm được tình yêu đích thực, sớm trở thành tân nương lộng lẫy. 

Mới đây, trong một đám cưới ở thành phố Vladikavkaz, vùng liên bang Bắc Kavkaz thuộc Nga, khi cô dâu tung hoa cưới đã xảy ra một sự cố hi hữu.

Clip: Hai cô gái tranh giành hoa trong đám cưới.

Theo đó, hai cô gái trẻ, độc thân, đứng sẵn phía sau để chờ bắt được bó hoa của cô dâu. Cả hai sau đó cùng lao vào chộp hoa và nhất quyết giằng lấy nó. Theo Mirror, hai cô gái vật nhau ra giữa sàn và tranh giành đến mức văng cả giày. Dường như họ đều rất muốn mình sẽ là người tiếp theo được lên xe bông.

Bó hoa bị giằng mạnh đến nỗi các cánh rơi rụng khắp sàn. Sau khi cuộc ẩu đả kết thúc với phần thắng nghiêng về cô gái tóc đen, cả hai vẫn nhìn nhau hằn học trong khi người thân và bạn bè hai bên gia đình cố gắng tách họ xa nhau.

Bó hoa bị hai cô gái tranh giành vương vãi trên sàn. Hình ảnh cắt từ clip.

Bó hoa bị hai cô gái tranh giành vương vãi trên sàn. Hình ảnh cắt từ clip.

Trong khi cô gái chiến thắng lúc này được các khách mời chúc mừng và dẫn đi thì người thua cuộc không giấu được vẻ buồn bã, thậm chí phải nhận những cái nhìn thương hại.

Nhân vật tỏ ra ấn tượng và phấn khích nhất dường như là cô dâu, khi cô vừa ngồi trên bàn vừa nhìn thẳng vào camera và nói: "Mọi người có nhìn thấy cảnh tượng này không?".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn