Những sao nam Việt giàu có, điển trai nhất nhì showbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những chàng trai như Kim Lý, Hà Anh Tuấn, Nathan Lee,... đều là các sao nam vừa giàu có, điển trai lại tài năng trong showbiz Việt.

Kim Lý

Không chỉ đẹp trai, thông minh và khéo léo, tài tử "Hương Ga" còn được sinh ra trong một gia đình học thức, mẹ làm việc trong Liên hiệp quốc, bố công tác tại ngành giáo dục.

Kim Lý sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển, là con duy nhất trong gia đình, tuy vậy anh có rất nhiều anh chị em họ ở khắp nơi trên thế giới. Mặc dù là con trai duy nhất trong một gia đình giàu có, học thức nhưng Kim Lý tự lập từ rất sớm. Nam diễn viên là người được bố mẹ giáo dục khá kỹ càng và cẩn thận. Anh bắt đầu đi làm từ rất sớm, khi mới 14 tuổi.

nhung sao nam viet giau co dien trai nhat nhi showbiz viet

Sau này, khi khởi nghiệp, bố mẹ anh cũng không hỗ trợ anh về mặt tài chính mà chỉ ủng hộ về mặt tinh thần. Anh cũng rất cảm ơn bố mẹ vì đã xây dựng cho mình ý thức độc lập trong công việc, sự nghiệp từ khi còn bé. Do đó, dù gia đình dư giả vật chất và anh có thể sống như một “cậu ấm, cô chiêu” khác nhưng Kim Lý không làm như vậy. Ở tuổi 30, có trong tay khối tài sản không nhỏ nhưng anh tự hào đó là những đồng tiền lao động chân chính, được anh kiếm từ những giọt mồ hôi, công sức của mình.

Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn được biết đến từ khi lọt vào top 3 cuộc thi Sao mai Điểm hẹn năm 2006. Không được đào tạo bài bản tại các trường nhạc nhưng anh chinh phục khán giả bằng ngoại hình thư sinh, tính cách gần gũi cùng chất giọng truyền cảm và ngọt ngào. Cá tính liều lĩnh đã thúc đẩy anh luôn dấn thân và khai phá, tìm tòi những con đường mới mẻ trong âm nhạc, lẫn kinh doanh.

nhung sao nam viet giau co dien trai nhat nhi showbiz viet 1

Nam ca sĩ chỉ nhận lời hát cho những chương trình uy tín và chất lượng. Là người cá tính, có quan điểm sống và học vấn cao, giọng ca Radio được đánh giá là nghệ sĩ thông minh, có chất ở Vpop. Vốn là người sống kín tiếng, không thích khoe khoang cuộc sống riêng tư nên hiếm ai biết, nam ca sĩ xuất thân trong một gia đình thuộc dạng khá giả. Nhà ở phố to, đi xe hơi xịn nhưng anh chẳng bao giờ khuếch trương để thu hút sự chú ý của truyền thông.

Bên cạnh khả năng ca hát, Hà Anh Tuấn còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Anh thành lập công ty giải trí cùng một người bạn thân. Công ty của nam ca sĩ từng tổ chức thành công những show diễn lớn như liveshow Bằng Kiều, Thu Phương…

Tài năng, quyến rũ là vậy nhưng Hà Anh Tuấn nổi tiếng là một ca sĩ chỉn chu, không hề vướng vào một scandal tình cảm hay công việc nào.

MC Tuấn Tú

nhung sao nam viet giau co dien trai nhat nhi showbiz viet 2

MC Tuấn Tú sinh trưởng trong gia đình có truyền thống ngoại giao. Bố anh là thương vụ Việt Nam (tham tán) tại Philippines, mẹ Tuấn Tú cũng theo chồng sang Philipines sinh sống để tiện chăm sóc ông.

Tuấn Tú kết hôn với năm 2011 với ái nữ một vị tướng trong ngành công an. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức sang trọng tại khách sạn cao cấp ở Hà Nội.

Nathan Lee

Nathan Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân, anh sinh năm 1983 tại Hà Nội. Từ nhỏ, Nathan Lee đã học tập và làm việc tại New York, Paris. Trở thành người mẫu năm 17 tuổi, Nathan Lee từng là gương mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management.

nhung sao nam viet giau co dien trai nhat nhi showbiz viet 3

Nathan Lee có thể tự hào là ca sĩ có gia thế hàng đầu showbiz Việt. Bố của nam ca sĩ Nathan Lee là đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Philippines, từng giữ hàm Vụ trưởng Bộ Ngoại giao. Mẹ anh cũng là doanh nhân có tiếng. Gia đình Nathan Lee đang sống trong biệt thự cao cấp ở TP HCM. Riêng nội thất trong biệt thự cũng vào hàng vương giả, chẳng kém gì cung điện.

Nhờ hỗ trợ của gia đình, Nathan Lee sớm trở thành doanh nhân giàu có. Anh và mẹ đầu tư cả triệu đô mở khu resort ngay trên bờ biển Phú Quốc đầy thơ mộng. Khu nghỉ dưỡng này còn có một khu vườn lớn, một hồ bơi 5 sao, nhà hàng đặc sản thế giới với sức chứa hơn 100 khách có thể làm hài lòng những vị khách sành ăn nhất.

Ông Cao Thắng

nhung sao nam viet giau co dien trai nhat nhi showbiz viet 4

Ông Cao Thắng là cậu ấm của đại gia nhựa Tân Hiệp Hưng tiếng tăm trong giới kinh doanh Sài Gòn, một trong những tập đoàn rất lớn tại Việt Nam. Được gia đình hậu thuẫn về vốn, thay vì ăn chơi trác táng hay mua đồ hiệu, siêu xe như các thiếu gia khác, Ông Cao Thắng lại có khả năng kinh doanh và rất thành công khi tự lập công ty giải trí riêng cho mình và mở thêm một khu vui chơi giải trí lớn khác tại trung tâm Sài thành.

Với nỗ lực, cộng thêm sự hậu thuẫn của gia đình, từ một ca sĩ còn mới lạ với khán giả, Ông Cao Thắng dần gặt hái nhiều thành công, trở thành ca sĩ được giới trẻ yêu thích. Anh và Đông Nhi hiện nay còn là một trong những cặp đôi hot, được mến mộ trong làng giải trí. Anh cũng khiến nhiều người nể phục vì có đời sống lành mạnh.

Quang Vinh

"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh là con của một gia đình có máu mặt trong giới kinh doanh ở Sài Gòn. Anh là con của chủ cửa hàng điện máy nổi tiếng gần như khắp cả nước với khoảng hơn 20 siêu thị điện máy. Vì thế, từ khi gia nhập làng giải trí, Quang Vinh chưa bao giờ phải xô bồ chạy lo cơm áo gạo tiền.

nhung sao nam viet giau co dien trai nhat nhi showbiz viet   5

Tưởng như ca hát sẽ là công việc mà "Hoàng tử sơn ca" luôn gắn bó, tuy nhiên từ vài năm trước đây, Quang Vinh đã âm thầm "rút chân" khỏi làng giải trí và dành nhiều thời gian cho cuộc sống riêng. Anh tận hưởng cuộc sống yên bình qua những chuyến du lịch dài ngày và có niềm đam mê mới với nhiếp ảnh.

Lý Nhã Kỳ và 'cái giá phải trả' để giàu có và vươn tầm thế giới?
Lý Nhã Kỳ và 'cái giá phải trả' để giàu có và vươn tầm thế giới?
(Giải trí) - Sinh ra ở Vũng Tàu, sau một thời gian từ Đức trở về, Lý Nhã Kỳ lột xác trở thành nữ tỷ phú và được mọi người ngưỡng mộ với những mối quan hệ với nhiều người nổi
Bạn trai Á hậu Huyền My gia thế giàu có cỡ nào?
Bạn trai Á hậu Huyền My gia thế giàu có cỡ nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thế Anh (Andy Ku) - người được cho là bạn trai của Huyền My là một thiếu gia Hà thành giàu có, điển trai và học thức.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn