Những sao Việt chứng minh việc không cần ăn mặc hở hang mà vẫn khí chất ngời ngời

( PHUNUTODAY ) - Không cần khoe da thịt trong những bộ đầm sexy hay cut-out táo bạo, nhan sắc và khí chất cácngôi sao Viêt này vẫn khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa

 1. Hoa hậu Đặng Thu Thảo

1

Hoa hậu Đặng Thu Thảo vốn được mệnh danh là"Thần tien tỉ tỉ" vì vẻ đẹp không tì vết và thoát tục của mình. Cô là một người vô cùng kín đáo cả về lối sống và trang phục.

2

Có thể thấy trang phục của "Thần tiên tỉ tỉ" luôn có các tông màu nhẹ nhàng tươi sáng, kín đáo nhưng lại càng tôn lên vẻ đẹp trang nhã, thanh thuần của cô.

Hoa Hậu Thu Thảo kín đáo nhưng vẫn đẹp thoát tục

Hoa Hậu Thu Thảo kín đáo nhưng vẫn đẹp thoát tục

2. Tăng Thanh Hà

Hà Tăng chính là một trong những ngoc nữ hàng đầu của showbiz. Cô không chỉ được ngưỡng mộ bởi ngoai hình "nhìn một lần, nhớ cả đời" mà còn bởi đời tư sạch sẽ và phong cách thời trang kín đáo, nhã nhặn mà vô cùng thời thượng của mình.

4
7

Cô có thể chuyển mình từ phong cách thời trang sang chảnh sang tươi trẻ dịu dàng nhưng không bao giờ "đánh rơi" sự kín đáo trong trang phục của mình. 

6
5

Không cần những bộ đầm xẻ táo bạo, khoe những đường cong nóng bỏng vậy nhưng ngoc nữ của showbiz Việt vẫn chieesmtron mọi spotlight về mình bởi thần thái và khí chất hiếm có.

3. Midu

Midu được fan yêu mến gọi với biệt danh "Em gái quốc dân" vì vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng cùng đôi mắt to tròn đến động lòng người. Từ trước đến nay cô luôn trung thành với những kiểu váy công chú bồng bềnh, kín đáo và vô cùng diu dàng.

Dù chỉ mặc rất đơn giản nhưng vẻ đep của cô vẫn tỏa sáng nhẹ nhàng như ánh nắng sớm mai

Dù chỉ mặc rất đơn giản nhưng vẻ đep của cô vẫn tỏa sáng nhẹ nhàng như ánh nắng sớm mai

9
10

Ăn vận kín đáo nhưng chẳng ai có thể bỏ qua vẻ đẹp ngọt ngào của Midu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link