Hậu ly hôn người chồng thứ 2, ca sĩ Thái Thùy Linh vui vẻ đón sinh nhật bên gia đình và bạn bè

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ đón tuổi mới 38 ấm cúng bên những người thân thiết không lâu sau khi công khai ly hôn chồng thứ 2.

Trước khi kết hôn vào năm 2014, Thái Thùy Linh từng làm “mẹ đơn thân”. Sau 5 năm chung sống, cô và ông xã Quang Cường có một con chung – bé Thái Minh. Mới đây, giọng ca Sao Mai điểm hẹn chia sẻ chuyện ly hôn trên trang cá nhân.

Chia sẻ với truyền thông, Thái Thùy Linh xác nhận cô đã trở lại cuộc sống của “bà mẹ đơn thân”. Nữ ca sĩ tâm sự cô không cảm thấy ân hận sau hai lần đổ vỡ và không muốn nói giá như. Theo cô, mỗi lựa chọn ở mỗi thời điểm đều là tốt nhất.

Trải lòng về lý do chia tay, nữ ca sĩ cho biết sự bận rộn của hai người tạo ra khoảng cách. Thời gian đầu sau ly hôn, cô gặp một chút khó khăn. Nhưng sau đó mọi thứ dần cân bằng hơn. Hiện, cô đã bước qua giai đoạn khủng hoảng. Điều quan trọng nhất với cô lúc này là con cái và âm nhạc.

Thái Thùy Linh và 2 con Thái An - Thái Minh.

Thái Thùy Linh và 2 con Thái An - Thái Minh.

Không lâu sau khi công khai ly hôn người chồng thứ 2, Thái Thùy Linh đăng loạt ảnh đón sinh nhật tuổi 38 ấm cúng bên bạn bè, người thân. “Hớ hớ. Tháng Mười đang rực rỡ dần lên mừng sinh nhật cô gái mùa thu. Nếu có yêu Linh, thì hãy yêu Linh bây giờ. Đừng đợi ngày mai… Cảm ơn một buổi tối an lành được làm nên bởi những người rất yêu Linhhhh” – cô viết.

hau-ly-hon-chong-thu-2-thai-thuy-linh-don-sinh-nhat-am-ap-ben-gia-dinh-va-ban-be-4c59fe
hau-ly-hon-chong-thu-2-thai-thuy-linh-don-sinh-nhat-am-ap-ben-gia-dinh-va-ban-be-c79623 (1)
hau-ly-hon-chong-thu-2-thai-thuy-linh-don-sinh-nhat-am-ap-ben-gia-dinh-va-ban-be-4ac213
hau-ly-hon-chong-thu-2-thai-thuy-linh-don-sinh-nhat-am-ap-ben-gia-dinh-va-ban-be-a13fbc
Thái Thùy Linh đón sinh nhật ấm áp bên gia đình và bạn bè.

Thái Thùy Linh đón sinh nhật ấm áp bên gia đình và bạn bè.

Trong ảnh, có thể thấy nữ ca sĩ dường như không còn vướng bận vào chuyện hôn nhân đổ vỡ. Cộng đồng mạng đã dành nhiều lời chúc tốt đẹp tới “bà mẹ 2 con”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link