Mai Phương Thúy vướng nhiều chỉ trích khi thừa nhận yêu tiền

( PHUNUTODAY ) - Thừa nhận bản thân là người yêu tiền, Mai Phương Thúy bất ngờ bị cộng đồng mạng lên tiếng "bóc phốt".

Mới đây trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy đã đăng tải hình ảnh đầy lạ lẫm với tông cam lạ mắt phối cùng bộ vest cá tính. Chia sẻ hình ảnh, Mai Phương Thúy thừa nhận: "Chân dung cô gái yêu tiền".

Mai Phương Thuý chia sẻ hình ảnh trang điểm với tông cam lạ mắt, phối cùng bộ vest cá tính thừa nhận bản thân là người yêu tiền.

Mai Phương Thuý chia sẻ hình ảnh trang điểm với tông cam lạ mắt, phối cùng bộ vest cá tính thừa nhận bản thân là người yêu tiền.

Trước lời thú nhận này của nàng Hậu, nhiều bạn bè tỏ ra đồng tình với ý kiến của cô. Nhưng một số ý kiến khác lại nêu lên quan điểm của mình khi cho rằng cô yêu thứ khác còn mãnh liệt hơn: "Và mê trai đẹp". Điều này cũng không hề sai với nàng Hậu bởi nhìn cách cô thả thính các trai đẹp showbiz và đam mê các nam thần từ Trung đến Hàn sẽ rõ.

Trước lời

Trước lời "thú nhận" của Mai Phương Thúy, cư dân mạng lại bảo cô mê thứ khác hơn tiền, đó là "mê trai đẹp".

Trước đó không lâu vào ngày 30/8 vừa qua, Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi bất ngờ thông báo về việc phải nhập viện. Theo đó, nàng hậu đã đăng tải dòng trạng thái lên trang facebook cá nhân với nội dung: "Mình nhập viện rồi nhé các bạn trẻ. Mọi công việc mình xin phép ra viện rồi tính nhé!".

2.2

Theo đó đến sang 31/8, Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng đã đăng dòng trạng thái mới nhằm thông báo tình hình để người hâm mộ và bạn bè khỏi lo lắng. Bởi trong lúc cô nằm viện không thể trả lời tin nhắn của bất cứ ai. Nàng Hậu cho biết: "Đợi mình đỡ hơn sẽ trả lời tin nhắn hỏi thăm của mọi người nhé. Giờ mình vẫn đang đuối".

2.3
Theo:  khoevadep.com.vn copy link