Xuân Lan lần đầu dám đăng ảnh chụp chung với Quốc Trường sau ồn ào nghi vấn hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Vì những tin đồn tình cảm ‘bám riết’, Xuân Lan thậm chí không dám đăng hình chụp chung với nam diễn viên ‘Về nhà đi con’ – Quốc Trường.

Cách đây ít giờ, cựu mẫu Xuân Lan đăng tải bức ảnh chụp cùng con gái - bé Thỏ và nam diễn viên Quốc Trường trên trang cá nhân. Theo lời chân dài, hai mẹ con cô vô tình gặp Quốc Trường trong chuyến bay từ Đà Lạt về Hà Nội.

"Khó vậy mà cũng gặp nhau! Chuyến bay từ Đà Lạt về Hà Nội hai mẹ con gặp chú Quốc Trường bay cùng. Con thích chú Trường lắm vì xem phim 'Về nhà đi con'. Khi chụp chung con bẽn lẽn thế này á", Xuân Lan kể về cuộc hội ngộ.

xuan-lan-quoc-truong-2

Cũng trong bài đăng, chân dài đề cập đến tin đồn yêu Quốc Trường từng gây xôn xao dư luận. Xuân Lan tâm sự, chính vì những tin đồn thất thiệt mà suốt thời gian qua cô không dám đăng ảnh chụp chung với đàn em. Đáng chú ý, mẹ bé Thỏ còn bị đồn ác ý giành Quốc Trường từ tay người khác.

"Hai chị em thương quý nhau mà thiên hạ đồn riết không dám đăng hình chung lên luôn, còn bị nói xấu sau lưng là giành Quốc Trường nữa. Ta nói... sa mạc lời", Xuân Lan cảm thấy phiền phức.

xuan-lan-quoc-truong-2

Xuân Lan - Quốc Trường gặp gỡ và hợp tác với nhau trong công việc từ năm 2012. Sau nhiều năm không gặp, cuộc hội ngộ của hai chị em vào đầu tháng 9 vừa qua thu hút rất nhiều sự chú ý.

Trong bức ảnh quây quần ăn uống bên nhóm bạn showbiz, chân dài bị phát hiện đặt tay lên đùi Quốc Trường. Những cử chỉ thân mật đó làm dấy lên tin đồn Xuân Lan bí mật hẹn hò "phi công trẻ".

xuan-lan-quoc-truong-4

Trước những nghi vấn, Quốc Trường cũng đã phủ nhận tin đồn tình cảm với Xuân Lan: “Tôi và chị Xuân Lan đã 6 năm không gặp. Bữa tiệc ngày hôm qua cũng là kỷ niệm 6 năm ngày hai chị em quen biết nhau. Về việc chị Xuân Lan để tay lên đùi Trường cũng là điều bình thường, bởi hai chị em vốn đã thân thiết từ trước. Tôi còn để tay lên đùi Trấn Thành nữa mà”.

Xuân Lan nói thêm: “6 năm trước ngày nào chúng tôi cũng hôn nhau. Ngày hôn 3 lần, vừa hôn vừa khóc nhưng đó là thời điểm cả hai đều tham gia vở kịch ‘Tôi là ai’. Trong vở kịch này, tôi đóng vai vợ của Quốc Trường. Nên có những phân đoạn phải diễn tình cảm với nhau… Hai chị em thương nhau, thương nó dài lâu hơn yêu. Tôi rất thương Quốc Trường, Quốc Trường cũng rất thương tôi. Nhưng thương kiểu gia đình thương nhau”.

xuan-lan-quoc-truong-5
Ngoài đời, Xuân Lan và đàn em cũng thường xuất hiện cùng nhau trong những buổi tiệc của bạn bè.

Ngoài đời, Xuân Lan và đàn em cũng thường xuất hiện cùng nhau trong những buổi tiệc của bạn bè.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link