Điểm tin mới ngày 4/11: Cha ruột chết lặng thấy con trai 8 tuổi bị dượng bạo hành dã man

( PHUNUTODAY ) - Chiều 3.11, thông tin từ Trường tiểu học thị trấn Trà Cú B (huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh) cho biết, phía trường vừa phát hiện một em học sinh lớp 3 bị đánh nhiều vết thương trên người (rách da nhiều chỗ, rướm máu, thâm tím) nên trình báo công an.

Cha ruột chết lặng thấy con trai 8 tuổi bị dượng bạo hành tàn bạo

Học sinh này tên là N.H.P., 8 tuổi, ngụ ở ấp Sóc Chà B, xã Thanh Sơn. Theo Bà Dương Kim Đính - Hiệu trưởng Trường tiểu học thị trấn Trà Cú B, sau khi làm việc với mẹ P., nhà trường mới biết cháu bị cha dượng dùng cây đánh đập tàn nhẫn.

Theo tìm hiểu, P. là con ruột của ông N.V.B và bà T.T.S.P. Ông B đang công tác ở UBND một xã thuộc huyện Trà Cú, còn bà P đang là cán bộ một trường mầm non trên địa bàn xã Thanh Sơn. Vợ chồng ông B li dị nhau từ năm 2010, cháu P. được giao cho bà P nuôi dưỡng. Cách đây 2 năm, bà P về chung sống với ông K tại xã Thanh Sơn.

8

Vết thương P bị đánh (Ảnh người dân cung cấp).

Bà P thừa nhận P. bị ông K dùng cây đánh đập vào trưa ngày 31.10. “Do lúc nóng giận tức thời nên ông K mới đánh P. như vậy”- Bà P cho biết.

Trao đổi với phóng viên Danviet, cha ruột của P., tức là ông B tỏ ra lo lắng khi ông không được quyền tiếp xúc con. Ông B kể lại, ngày nhà trường phát hiện con ông bị cha dượng đánh đập, ông có trực tiếp ra gặp con và có mặt tại buổi giám định thương tích và lấy lời khai.

“Ông ta đánh đập con tôi bằng cây, vết thương chi chít khắp cơ thể từ đầu đến chân. Ngoài ra, con tôi còn khai rằng, ông K dùng ghế nhựa đánh vào đầu, dùng cây đánh vào bộ phận sinh dục,… Tất cả thương tích còn thể hiện rõ trên người” - ông B buồn bã nói.

Ông B cho biết thêm: “Khi làm việc với cơ quan công an, bà P có nói, lúc ông K đánh con, bà cũng có mặt. Lúc này, bà chỉ nói bằng miệng kêu ngưng nhưng ông K vẫn cứ đánh. Đau xót hơn là sau khi đánh đập, con tôi không được đưa đi bệnh viện mà vẫn thờ ơ cho đến trường”.

Lại thêm một clip mẹ chồng giúp con dâu đánh ghen ở Tuyên Quang

Mới đây, nhiều tài khoản Facebook chia sẻ clip ghi lại hình ảnh một nhóm phụ nữ trong đó có một cụ bà túm tóc, đè một phụ nữ xuống đường tại địa bàn thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

9

Một nhóm phụ nữ túm tóc, đè một người phụ nữ khác xuống đường. (Ảnh cắt từ clip)

Theo thông tin kèm theo, cụ bà trong clip đang đánh ghen hộ con dâu. “Bác (cụ bà) trong clip đi đánh ghen hộ con dâu, nghe nói chị áo trắng (người phụ nữ bị hành hung) trong ảnh đi cặp bồ công khai với con trai bác ấy từ lâu rồi, bắt nạt con dâu của bác ấy", tài khoản Facebook “Kenny…”‎ chia sẻ thông tin kèm theo clip.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip sau thu hút nhiều ý kiến bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng xã hội. Nhiều người ủng hộ hành động giúp con dâu đánh ghen của bà mẹ chồng.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng cho rằng, nếu phát hiện con trai có quan hệ tình ái thì cụ bà nên nhắc nhở con trai hoặc báo chính quyền xử lý chứ không nên cùng con dâu hành hung người phụ nữ bởi như vậy là trái pháp luật.

Liên quan tới sự việc trên, lãnh đạo UBND thị trấn Tân Yên cho biết, sự việc trong clip xảy ra trên địa bàn thị trấn vào chiều 2.11. Tuy nhiên khi công an tới hiện trường thì những người tham gia xô xát đã rời khỏi hiện trường. Những người liên quan cũng không trình báo công an.

Xe máy bất ngờ cháy rụi khi đang đậu trong trường đại học

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 3.11. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một chiếc xe máy đang đậu tại bãi gửi xe của Trường Đại học Nông lâm Huế (Đại học Huế, TP.Huế) thì khói bốc lên nghi ngút. Phát hiện sự việc, nhân viên trông giữ xe chạy đến dịch chiếc xe này đến chỗ khác thì chiếc xe bốc cháy dữ dội.

6

Hiện trường vụ cháy.

Lúc này, hàng chục người tức tốc dùng nước chữa cháy nhưng việc dập lửa gặp nhiều khó khăn do ngọn lửa bùng phát rất mạnh. Phải gần 20 phút sau đó ngọn lửa mới được dập tắt nhưng lúc này chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Được biết chủ sở hữu chiếc xe bị cháy là một sinh viên quê Quảng Bình đang học tại Trường Đại học Nông lâm Huế. Nguyên nhân dẫn đến vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bà chủ tiệm tóc bị cắt cổ, không mặc quần, lết ra đường kêu cứu

Ngày 3.11, lãnh đạo xã Tiên Phong (thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, cơ quan điều tra vừa bắt giữ đối tượng Tạ Quang Trường (SN 2001, trú tại xã Tiên Phong) để làm rõ hành vi gây thương tích cho chị N.T.K.A (SN 1981), chủ tiệm cắt tóc trên địa bàn xã.

Thông tin ban đầu từ lãnh đạo xã Tiền Phong, khoảng 9h ngày 2.11, người dân trong xã phát hiện chị K.A lết từ quán cắt tóc của mình ra đường kêu cứu với vết thương nặng ở cổ, chảy nhiều máu.

7

Hình ảnh chị K.A bị thương nặng ở cổ được chia sẻ trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình)

Sau khi phát hiện sự việc, chị K.A đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân Y 91 trong tình trạng nguy kịch, với vết cứa dài ở cổ làm đứt khí quản, rách tĩnh mạch bên trái. Sau khi được cấp cứu, nữ chủ tiệm cắt tóc này đã qua cơn nguy kịch.

Lãnh đạo xã Tiên Phong cho biết, vào cuộc điều tra, công an xác định nghi phạm gây ra thương tích cho chị K.A là Tạ Quang Trường, hàng xóm gần nhà nạn nhân.

Về thông tin trên mạng xã hội cho rằng, chị K.A bị đối tượng giở trò đồi bại sau đó gây thương tích, lãnh đạo xã Tiền Phong cho biết, chưa thể khẳng định việc chị H bị giở trò đồi bại vì cơ quan điều tra đang làm rõ.

Truy tố đối tượng dụ dỗ giao cấu với bé 13 tuổi đến có thai

Bé N.T.L. (SN 2004, ngụ xã Tân Hòa, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) là nạn nhân bị gã đàn ông có vợ và 3 con ở một xã lân cận dụ dỗ làm chuyện người lớn đến mang thai.

Chiều 3/11, trao đổi với PV Người Đưa Tin, chị T.T.B.N. (40 tuổi, ngụ xã Tân Hòa, dì bé L.) cho biết, khoảng giữa tháng 5/2017, gia đình phát hiện bụng bé L. căng to khác thường nên gặng hỏi. Sau đó, bé cho biết đã nhiều lần bị người đàn ông ở xã Bình Thạnh Đông, huyện Phú Tân làm “chuyện người lớn”.

10

âm lý bé L. vẫn còn hoảng loạn khi tiếp xúc với người lạ (Ảnh: Thanh Lâm).

 “Bé L. còn cho biết, nhiều lần đi đò và đi xe Honda ôm do người đàn ông trên chở. Người này đã xin số điện thoại bé L. rồi dụ dỗ “tâm sự”. Bé L. còn quá nhỏ, chưa hiểu hết những gì đang xảy ra với mình. Hơn nữa bé thất học, nhận thức thấp”, chị N. nói.

Khi nắm rõ vụ việc, gia đình lập tức đưa bé L. đến bệnh viện siêu âm và kết quả bé mang thai gần 15 tuần tuổi. Quá bức xúc, gia đình dẫn bé đến Công an huyện Phú Tân trình báo, nhờ can thiệp. Sau đó, nhằm đảm bảo sức khỏe cho bé L., bào thai cũng được phá bỏ.

Qua điều tra và củng cố chứng cứ, Công an huyện Phú Tân đã khởi tố, bắt giam đối với Ôn Văn Thái (38 tuổi, ngụ ấp Bình Trung 2, xã Bình Thạnh Đông) về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo điều tra ban đầu, từ khoảng thời gian từ tháng 1-3/2017, Thái đã nhiều làm “chuyện người lớn” với L. tại một quán nước giải khát ở thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân.

Chia sẻ với PV, người vợ của đối tượng Thái cho biết, vợ chồng sống bằng đưa đò và chạy xe ôm. Vợ chồng chị có 3 người con, trong đó đứa con út chỉ mới 17 tháng tuổi. Sau sự việc xảy ra, gia đình của Thái có đến nhà bé L. để xin lỗi và gửi 25 triệu đồng.

Theo chính quyền địa phương, đối tượng Thái chưa tiền án, tiền sự. Vụ việc xảy ra khiến người dân 2 xã Tân Hòa và Bình Thạnh Đông vô cùng bất ngờ.

Về phía bé L., em sinh ra và lớn lên trong gia đình nghèo khó, con út trong gia đình có hai chị em. Cuộc sống khó khăn nên bé L. không đi học. Từ khi bé lọt lòng, mẹ bé đã bỏ đi. Kể từ đó, bé L. phải nương nhờ vào bà con họ hàng và người cha hành nghề bán vé số dạo.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Tân đã hoàn tất hồ sơ chuyển VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố đối tượng Ôn Văn Thái về hành vi nêu trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn