Bí mật khiến chồng quấn quýt không rời, mẹo nhỏ trong hôn nhân mà phụ nữ nên biết

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông đi làm mệt mỏi, áp lực, căng thẳng thì đây là thời điểm phụ nữ nên cần xuất chiêu, hãy chủ động khiến chồng hứng thú. Đây chính là điểm cộng khiến chồng lúc nào muốn về nhà nhanh với vợ.

1. Dành lời khen cho chồng đúng lúc

Là người vợ, đừng quá tiết kiệm lời khen dành cho chồng mình. Khi đã kết hôn thì tất cả người đàn ông thừa nhận rằng họ thích nghe vợ khen mình, thích vợ ăn nói nhẹ nhàng, ý tứ.

Bởi thế nên phụ nữ hãy nhớ nhé, muốn giữ chồng thì hãy thật khéo léo dành cho anh ấy những lời khen đúng lúc. Ví dụ như: "Chồng em là số 1, anh lúc nào hoàn hảo''. Chắc chắn anh ấy sẽ càng vui sướng và tự hào về bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Khen ngợi anh ấy trong 'cuộc yêu''

Trong chuyện 'chăn gối' thì lời khen của vợ đánh vai trò rất lớn, khi được vợ khen, tán dương về khả năng của mình thì đàn ông càng phấn khích hơn. Bởi thế nên chị em hãy chiều chồng nhiều vào, cứ khen ngợi chồng vào thời điểm đó thì càng khiến anh ấy mê mẩn bạn hơn mà thôi.

3. Chủ động gạ gẫm 'yêu'

Đừng cho rằng chuyện chủ động lúc nào cũng phải là của người đàn ông. Càng giữ quan điểm này thì bạn càng vô vị, tẻ nhạt hơn trong mắt chồng mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông đi làm mệt mỏi, áp lực, căng thẳng thì đây là thời điểm phụ nữ nên cần xuất chiêu, hãy chủ động khiến chồng hứng thú. Đây chính là điểm cộng khiến chồng lúc nào muốn về nhà nhanh với vợ.

4. Cư xử khôn khéo trong mọi hoàn cảnh

Sĩ diện của đàn ông là thứ mà còn cao hơn cả tiền bạc và vật chất. Một người đàn ông có thể không cần tiền nhưng chắc chắn không thể không có lòng tự trọng. Bởi thế nên phụ nữ hãy nhớ giữ thể diện cho chồng mình. Đừng dại mà vạch áo cho người xem lưng, nhất là đi nói xấu chồng với người khác.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn