Trào lưu sử dụng viên "Nữ thần" khóa ẩm NNO

( PHUNUTODAY ) - Các nữ thần xứ Hàn luôn xinh đẹp với làn da hoàn hảo, căng mướt với quy trình skincare chuẩn mực. Thế nhưng, bước dưỡng quan trọng là khoá ẩm thường bị phái đẹp bỏ qua khiến làn da sần sùi kém mịn màng, bong tróc và dễ kích ứng, độ đàn hồi kém, xanh xao thiếu sức sống.

Các nữ thần xứ Hàn luôn làm phái đẹp ngẩn ngơ với làn da hoàn hảo, căng mướt trông "hack tuổi" với quy trình skincare chuẩn mực có lẽ đã không còn xa lạ với các nàng. Thế nhưng, bước dưỡng cuối cùng trong quy trình skincare là khoá ẩm thường bị phái đẹp bỏ qua khiến làn da khô sạm, mỏng yếu, sần sùi kém mịn màng, bong tróc và dễ kích ứng, không săn chắc, độ đàn hồi kém, da xanh xao thiếu sức sống.

Giải pháp "khoá ẩm" để đạt tiêu chí da đẹp chuẩn Nữ thần

Làn da chuẩn nữ thần mà phái đẹp hướng tới luôn ẩm mượt, mịn màng, săn chắc, đàn hồi tốt, da khoẻ mạnh, không nhờn và sạch hơn. Để bắt kịp trào lưu làn da đúng chuẩn nữ thần, phái đẹp đang rỉ tai nhau về bước khoá ẩm dạng dầu và coi đó là bước quan trọng không thể bỏ qua trong quy trình skincare.

1

Trong các các sản phẩm dưỡng ẩm dạng thân nước như lotion, emulsion, gel... chỉ cấp nước và mang lại độ ẩm tức thì cho da. Còn những sản phẩm dưỡng ẩm dạng thân dầu ngoài tác dụng làm da mềm mại tức thì còn có tác dụng ngăn chặn sự mất nước qua da, bổ sung chất chống oxy hoá giúp tăng độ ẩm, độ mịn màng, độ săn chắc, độ đàn hồi, giúp nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh.

Trào lưu sử dụng viên khoá ẩm NNO cho làn da đạt chuẩn Nữ thần

Thời gian gần đây, viên khoá ẩm NNO đang trở thành “keyword” hot nhất hiện nay đươc phái đẹp săn lùng nhờ khả năng khoá ẩm hiệu quả hội đủ 2 yếu tố đó là bổ sung dầu Jojoba có cấu trúc tương tự như bã nhờn tự nhiên trên da giúp chặn sự thoát nước qua kẽ gian bào và Vitamin E thân dầu giúp chặn sự thoát nước xuyên màn tế bào, tăng khả năng giữ ẩm cao cho lớp biểu bì, làm da ẩm mịn hơn, đồng thời chống lại các tác động có hại của ánh nắng mặt trời, để làn da khỏe mạnh và tránh hư tổn.

5

NNO với sự kết hợp hoàn hảo Vitamin E thiên nhiên và dầu Jojoba trong một bước khoá ẩm đã được Beauty Blogger lẫn những nghệ sĩ nổi tiếng như Yumi Dương, Hannal Olala, An Phương, Hanna Giang Anh, Lý Hải Minh Hà,... đánh giá cao bởi khả năng khoá ẩm vượt trội.

Cô nàng BB Trinh Phạm chia sẻ: "Trước khi đi ngủ thì bước cuối cùng mình dùng là Vitamin E, nhưng là dạng dầu. Dùng sau bước dưỡng ẩm sẽ là bước để khoá ẩm, giữ lại hết những dưỡng chất đã dùng trước đó và da vẫn được hấp thu dưỡng ẩm cả đêm. Trong viên dầu dưỡng NNO Nourishing Night Oil đã có cả dầu Jojoba và Vitamin E thiên nhiên nên đảm bảo tăng 220% độ ẩm trong suốt 6 tiếng".

Còn cô nàng BB Chloe Nguyen đánh giá cao Vitamin E ở khả năng khóa ẩm “Chloe chọn dùng thử dầu dưỡng ẩm Vitamin E mỗi tối như lớp giữ và khóa ẩm cuối cùng. Vì trước đó đã có khá nhiều lớp skin care rồi, nên với lớp dưỡng ẩm cuối, Chloe đơn giản chỉ cần các thành phần giữ ẩm tự nhiên như Vitamin E và dầu Jojoba, mọi người có thể Google thử để biết công dụng tuyệt vời của loại dầu Jojoba này.”

NNO cũng đã được kiểm nghiệm chất lượng, hiệu quả và an toàn bởi Viện nghiên cứu Spin Control của Pháp. Kết quả cho thấy, NNO giúp tăng độ ẩm 220% sau 6 tiếng, đồng thời tăng độ đàn hồi, săn chắc và độ mềm mịn da từ 95% đến 100% chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Đặc biệt, NNO nay đã có dạng vỉ mới bảo quản tốt viên nang trong điều kiện nóng ẩm, các viên nang không bị dính với nhau do đóng vỉ từng viên và thuận tiện chia liều mang đi du lịch.

Nhanh tay sở hữu ngay “bảo bối” NNO nhỏ xinh để làn da đạt chuẩn nữ thần, các nàng nhé!

Sản phẩm có bán tại Nhà thuốc và cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Mega Lifesciences Việt Nam.

Địa chỉ: Lầu 5, Etown 1, 364 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP HCM.

Hotline: 028 38 127 207

Đặt hàng online: https://nangmega.vn/products/vien-duong-am-nno-dang-vi

Fanpage: https://www.facebook.com/nno.vn/

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn