Chàng trai phơi mình, in chữ trên lưng để tỏ tình nhưng dân mạng lại chỉ quan tâm đến thứ này

( PHUNUTODAY ) - Một nam thanh niên đã dùng kem chống nắng viết dòng chữ "I love you" để tỏ tình khiến ai nấy đều xuýt xoa.

Dân mạng từng chia sẻ câu chuyện anh chàng phơi mình để thử nghiệm các sản phẩm kem chống nắng khiến hội chị em phải trầm trồ.

Mới đây, lại một câu chuyện tương tự về chàng trai mượn kem chống nắng để tỏ tình gây xôn xao. Được biết đây là màn tỏ tình nổi đình đám tại mạng xã hội xứ Trung.

Chàng trai mượn kem chống nắng tỏ tình.

Chàng trai mượn kem chống nắng tỏ tình.

Theo đó, chàng trai này đã dùng kem chống nắng viết thành chữ "I Love You" trên lưng rồi nằm phơi nắng. 

Sau những giờ nằm dưới nắng, chàng trai đã có được thành quả ưng ý với dòng chữ "I Love You" nổi bật trên lưng. Dĩ nhiên, điều này đã khiến cô nàng crush gật đầu đồng ý trước lời tỏ tình "có một không hai" này. Đây đích thị là một màn tỏ tình lãng mạn, cô gái nào không đổ thì mới là lạ.

Màn tỏ tình

Màn tỏ tình "có một không hai" của anh chàng.

Màn tỏ tình đầy sáng tạo của chàng trai đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Ai nấy đều xuýt xoa với tấm lưng "chất như nước cất" này. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng đã thắc mắc không biết chàng trai đã dùng loại kem chống nắng nào mà lại có sức mạnh như vậy.

"Tỏ tình kiểu phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt thế này thì tao xin thua".

"Loại kem chống nắng nào mà tốt thế nhỉ, cho mình xin tên với" 

Chàng trai này lại một lần nữa là minh chứng kem chống nắng không chỉ giúp bảo vệ da mà còn giúp bạn tỏ tình thành công.

Trước đó, một anh chàng đã nằm phơi mình dưới nắng để thử kem chống nắng khiến dân mạng "dậy sóng".

kem-chong-nang

Theo đó, anh chàng này đã khoét 12 lỗ tròn trên mặt lưng của áo rồi bôi 12 loại kem tương ứng vào vị trí 12 chỗ. Sau đó, nằm phơi mình dưới nắng để chờ kết quả.

Sau nhiều giờ nằm dưới nắng, anh chàng đã có được kết quả chính xác về độ hiệu quả của từng loại kem.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn