Những trang phục giúp bạn ghi điểm trong mắt chàng ngày 8/3

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày 8/3 này các bạn có muốn ghi điểm trong mắt các chàng trong một ngày đặc biệt như vậy không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Những trang phục giúp bạn ghi điểm trong mắt chàng ngày 8/3

Để giúp các bạn có được những bộ trang phục ghi điểm trong mắt các chàng trong ngày 8/3 sắp tới, cũng chúng tôi ngó qua những trang phục đó nhé!

Những trang phục giúp bạn ghi điểm trong mắt chàng ngày 8/3

Những trang phục khỏe khoắn

Đâu cần chạy theo mốt, đâu cần những món đồ hàng hiệu xa xỉ các nàng mới có thể mặc đẹp? Phụ nữ đẹp là người biết hiểu rõ cơ thể mình, từng điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để từ đó chọn cho mình những món đồ phù hợp nhất.

4.nhungn-bo-trang-phuc-ghi-diem-trong-mat-cac-chang-trong-ngay-8-3-phunutoday.vn

 

Đơn giản chỉ là jeans rách, áo thun và 1 chiếc cardigan ngoài, nhưng ai dám bảo bạn không phải một cô nàng cá tính?

Mix đồ layering

Trong những ngày xuân se se lạnh của tháng 3, thì cách mix đồ layering sẽ là gợi ý hợp lý nhất. Bề ngoài có vẻ như lộn xộn, xong người khác vẫn cảm nhận được style riêng trong sự lộn xộn ấy.

4.nhungn-bo-trang-phuc-ghi-diem-trong-mat-cac-chang-trong-ngay-8-3-1phunutoday.vn

 

Vậy bạn sẽ thấy như thế nào nếu bạn có thể diện cả cây sáng màu như trắng, xám, xanh xám đi chơi 8/3 thì sao?

Những trang phục giúp bạn ghi điểm trong mắt chàng ngày 8/3

Váy liền thân

Là cô gái yêu ưa chuộng váy vóc nhưng vẫn theo đuổi phong cách tiện lợi, thoải mái đồng thời không muốn mất nhiều thời gian mỗi khi xuống phố thì váy liền thân luôn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Nếu sở hữu dáng đồng hồ cát đáng ngưỡng mộ, hãy chọn váy liền thân ôm sát để đường cong được tỏa sáng.

4.nhungn-bo-trang-phuc-ghi-diem-trong-mat-cac-chang-trong-ngay-8-3-2phunutoday.vn

 

Lưu ý: Với những bạn gái có vòng 3 khiêm tốn váy xòe vừa điệu đà hay váy suông thoải mái là lựa chọn hoàn hảo để che khuyết điểm và "ghi điểm" với chàng. Một chiếc váy hoa ngọt ngào, chấm bi cổ điển hay kẻ sọc tươi vui đều sẽ giúp bạn trở thành quý cô nổi bật chốn đông người.

Chân váy mix cùng áo

Không đơn giản như váy liền thân, chân váy giúp bạn thêm mới mẻ và cuốn hút khi khéo phối hợp với các dáng áo đi cùng. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý một số điểm nhỏ để diện chân váy được thời trang và ưa nhìn nhất.

4.nhungn-bo-trang-phuc-ghi-diem-trong-mat-cac-chang-trong-ngay-8-3-3phunutoday.vn

 

Khi chọn chân váy họa tiết, cách phối đồ đơn giản, không mất nhiều thời gian mà lại đẹp mắt là phối hợp cùng áo trắng hay áo có tông màu nhã nhặn. Không cần quá cầu kỳ, một chiếc áo sơ mi, áo thun hay áo kiểu cách điệu nhẹ nhàng mix cùng chân váy là đủ để bạn tỏa sáng và cuốn hút.

Set đồ cá tính mix áo len mỏng

Bên cạnh cách phối sơ mi, quần jeans, áo khoác thì bạn có thể chọn cho mình những kiểu áo len mỏng để đi chơi 8/3. Những chiếc áo len vặn thừng, áo len dáng dài... sẽ vô cùng phù hợp với thời tiết mùa xuân.

4.nhungn-bo-trang-phuc-ghi-diem-trong-mat-cac-chang-trong-ngay-8-3-4phunutoday.vn

 

Bạn sẽ thật là ngọt ngào nữ tính với áo len dáng dài và legging. Đừng quên những phụ kiện tóc nhé, nó sẽ giúp bạn trẻ ra khi đi bên chàng.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link