Những trào lưu “làm mưa làm gió” khiến giới trẻ mê mệt trong năm 2019

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2019 đã có rất nhiều những trào lưu "độc lạ" ra đời và được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình.

Mỗi năm, giới trẻ lại nghĩ ra hàng loạt các trào lưu mới và "gây sốt" trên mạng xã hội. Năm 2019 sắp qua, hãy cũng điểm lại một số trào lưu được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình trong thời gian vừa qua nhé.

Trào lưu 'Tông xoẹt tông'

6
2

Thời gian gần đây, dân mạng đua nhau chia sẻ những bức ảnh theo trend "tông xoẹt tông" đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Theo đó, để có được bức ảnh theo trào lưu này thì bạn chỉ cần tìm tất cả những món đồ cùng màu với bộ đồ mình đang mặc để chụp ảnh. Tất cả các màu sắc như xanh, trắng, vàng đỏ,... đều được sử dụng nhiệt tình và bất chấp để tạo nên những bức ảnh hot trend.

Vậy là chỉ cần tận dụng mọi đồ đạc cùng màu và cách tạo dáng cực lầy, hài hước là bạn đã có một bức ảnh bắt trend rồi.

Thanh xuân như một ly trà

1

Nhắc đến trào lưu gây sốt năm 2019 thì không thể không nhắc đến "Thanh xuân như một ly trà. Theo đó, trào lưu này bắt nguồn từ bộ phim truyền hình "Về nhà đi con".

Theo đó, trong một tập phim thì cô nàng Ánh Dương đã xuất khẩu thành thơ khi bàn về chuyện mở tiệm bánh của chị gái: "Thanh xuân như một ly trà. Ăn vài miếng bánh hết cả thanh xuân". Kể từ đó, dân mạng bắt đầu chế ra hàng loạt câu nói tương tự vô cùng hài hước.

Trào lưu tìm gương mặt giống với các nhà văn nổi tiếng

4
5

Theo đó, trào lưu này bắt nguồn từ bức ảnh chụp một nam sinh có gương mặt giống với nhà thơ Thanh Thảo. Ngay sau khi trào lưu này được chia sẻ trên mạng xã hội thì đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là các bạn học sinh.

Việc tìm người giống mình đã khó, trào lưu này lại còn là tìm người có nét giống những nhà thơ nổi tiếng. Vậy mà các học sinh đã nhanh chóng tìm ra được rất nhiều gương mặt có nét hao hao với các nhà văn.

Trào lưu xoay người đá bay nắp chai

3

Theo đó, trào lưu này ban đầu được nhà vô địch Taekwondo và Hapkido thế giới Davletchin (Kazakhstan) khởi xướng. Để làm được thử thách này thì người làm phải xoay người, đá bay nắp khỏi miệng chai mà không làm đổ nước.

Thử thách này nhanh chóng trở thành cơn sốt và thu hút được rất nhiều người thực hiện. Thậm chí, hàng loạt người nổi tiếng đã bắt trend và chia sẻ loạt clip lên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn