Những 'trò lố' khó tin của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015

15:57, Thứ hai 21/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuy là 1 trong những cuộc thi nhan sắc lớn hàng đầu thế giới nhưng cuộc thi Miss Universe 2015 đã gặp phải phản ứng dữ dội từ phía công chúng.

Đêm chung kết Miss Universe 2015 vừa kết thúc cách đây vài giờ, ngôi vị Hoa hậu đã thuộc về đại diện đến từ Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach. Tuy chương trình đã khép lại nhưng những "lùm xùm" xung quanh cuộc thi vẫn khiến khán giả khá...bàng hoàng vì không tin nổi vào mắt mình những sự việc diễn ra tại Miss Universe 2015.

Điều khiến khán giả bất ngờ đầu tiên có lẽ là việc đại diện của Việt Nam - Phạm Hương không lọt Top 15. Luôn xuất hiện trong các bảng xếp hạng những thí sinh nổi trội của Miss Universe 2015 tại các chuyên trang sắc đẹp, thậm chí sau đêm bán kết, Phạm Hương còn vươn lên dẫn đầu. Không những vậy, Phạm Hương còn được "bà trùm Hoa hậu" dự đoán sẽ lọt Top 5 và không ít lần khen ngợi người đẹp Việt Nam trên trang cá nhân. Vậy nên việc Phạm Hương không có mặt tại Top 15 đã khiến công chúng, đặc biệt công chúng Việt Nam không khỏi ngỡ ngàng.

Dù được đánh giá rất cao tại cuộc thi nhưng Phạm Hương không lọt Top 15.

Một sự cố không thể chấp nhận được nữa là việc MC của chương trình đã đọc nhầm tên Hoa hậu, thậm chí đã trao nhầm vương miện tại Miss Universe 2015. Lần đầu tiên trong lịch sử 65 năm tổ chức Hoa hậu hoàn vũ, MC đã xướng tên nhầm và trao vương miện nhầm cho Á hậu 1. Thay vì trao cho Hoa hậu Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach, MC Steven Harvey lại khiến đương kim Hoa hậu hoàn vũ trao nhầm cho Á hậu 1 - người đẹp Colombia - Ariadna Gutiérrez. Điều này đã làm dấy lên nghi vấn "mua giải" tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. 

MC đã đọc nhầm tên người thắng cuộc khiến xảy ra tình huống "dở khóc dở cười" tại sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Thậm chí, có khán giả đã kịp ghi lại khoảnh khắc về sự khác nhau của tờ giấy kết quả. Thoạt đầu, dòng chữ "Miss Universe 2015: Colombia" được in trên nền giấy trắng. Sau đó, khi kết quả được MC Steven Harvey xin lỗi công bố lại là "Miss Universe 2015: Philippines" chỉ được làm thủ công bằng mẫu giấy mới được dán đè lên. Bức ảnh hiện đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Trên Twitter của Miss Universe, rất nhiều khán giả quốc tế đã khẳng định về một cuộc thi "gian lận giải thưởng", và khả năng mua giải là rất cao. Thông tin Tân Hoa hậu Hoàn vũ là bạn gái tổng thống Philippines mới bị "khui" ra càng khiến công chúng khẳng định về sự bất công trong giải thưởng này.

Bức ảnh về nghi vấn "mua giải" đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ lên ngôi vì là bạn gái tổng thống Philippines?

Luật bình chọn trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cũng có nhiều điều khiến khán giả không hài lòng. Về luật bình chọn như đã được thông báo, trong thời gian 3 tiếng diễn ra vòng chung kết, khán giả có thể tham gia chấm điểm cho các thí sinh bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, cổng bình chọn không mở hoàn toàn trong suốt chương trình mà chỉ mở trong 4 phần thi: Áo tắm (Top 15), Dạ hội (Top 10), Phỏng vấn (Top 5) và Final Look. 

Luật bình chọn không rõ ràng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khiến khán giả không hài lòng.

Điều này đồng nghĩa với việc trước khi công bố top 15, khán giả không được vote cho bất kỳ thí sinh nào và như vậy, quyền quyết định vẫn phụ thuộc vào ban giám khảo và tiêu chí chấm giải đã đưa ra trước đó. Với luật bình chọn không rõ ràng như vậy, rất nhiều khán giả có thể bị nhầm lẫn. Đây là năm đầu tiên Miss Universe áp dụng luật tương tác bình chọn với khán giả nên có lẽ đó cũng là lí do khiến công chúng bỡ ngỡ với luật lệ của chương trình.

Người đẹp Philippines đăng quang vì là người yêu tổng thống?
Người đẹp Philippines đăng quang vì là người yêu tổng thống?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, khán giả đã hết sức bất ngờ khi Tân Hoa hậu Hoàn vũ chính là "người tình tin đồn" của tổng thống Philippines, người hơn cô đến 29 tuổi.
Phạm Hương vui vẻ rủ HH Dominican về Việt Nam sau Miss Universe
Phạm Hương vui vẻ rủ HH Dominican về Việt Nam sau Miss Universe
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân của Phạm Hương đã đăng tải những hình ảnh của cô và Hoa hậu Dominican nắm tay nhau và trạng thái "sẽ cùng nhau về Việt Nam".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT