Người đẹp Philippines đăng quang vì là người yêu tổng thống?

12:11, Thứ hai 21/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, khán giả đã hết sức bất ngờ khi Tân Hoa hậu Hoàn vũ chính là "người tình tin đồn" của tổng thống Philippines, người hơn cô đến 29 tuổi.

Mới đây, đại diện của Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Universe 2015 trong sự ngỡ ngàng của chính bản thân cô lẫn công chúng. Người đẹp mang hai dòng máu Philippines và Đức sở hữu chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng nóng bỏng 86 - 58 - 89. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Pia tỏ ra là một thí sinh xuất sắc từ đầu khi liên tục lọt Top những thí sinh nổi bật tại các chuyên trang sắc đẹp.

Pia Alonzo Wurtzbach đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Universe 2015.

Ngay khi Pia đăng quang, nhiều người đã ngay lập tức tìm kiếm thông tin của cô và vô cùng bất ngờ khi biết rằng cô chính là người đang dính nghi án hẹn hò với Tổng thống Philipines hiện nay - ông Benigno Aquino.

Những thông tin về chuyện hẹn hò của Pia và tổng thống Philippines - Benigno Aquino đã được đồn đại từ lâu tại nước nhà. Tháng 3/2015, khi góp mặt trong một chương trình truyền hình của Philippines, Pia Wurtzbach đã "úp mở" rằng cô và vị tổng thống 55 tuổi "thường xuyên giữ liên lạc", và khen vị tổng thống 55 tuổi là "một người đàn ông thú vị, vui vẻ và hài hước". Cũng trong tháng 3, trang tin tức GMAN đã đưa thông tin rằng, một người bạn của ông Benigno tiết lộ với báo giới  tổng thống Philippines và cô Pia Wurtzbach đã cùng nhau đi chơi với một nhóm bạn.

Thông tin về chuyện hẹn hò của Pia và tổng thống Philippines - Benigno Aquino đã được đồn đại từ lâu.

Tân Hoa hậu thế giới tuy không chính thức lên tiếng về việc hẹn hò với tổng thống Philippines nhưng cô luôn dành những lời "có cánh" dành cho ông: "Bạn sẽ không cảm thấy bị đe dọa khi có anh ấy ở bên. Anh ấy luôn mỉm cười và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi từ phía tôi". Cô cũng cho rằng việc được nói chuyện cùng tổng thống là 1 niềm vinh dự: “Tôi luôn luôn nghĩ đó là niềm vinh dự. Ông ấy không thể hứng thú nói chuyện với tôi nếu như không cảm thấy cá nhân tôi thú vị hay tâm đầu ý hợp để tâm sự”.

Trước khi giành ngôi vương miện, Pia đã chia sẻ trên đài truyền hình nổi tiếng ANC: “Lời chúc của ông ấy thực sự hiệu nghiệm. Tổng thống từng chúc phúc cho Bea Santiago và cô ấy đã giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Giờ thì tôi đang đợi lời chúc may mắn mà ông ấy giành cho mình”.

Tại Philippines, lịch sử tình ái của vị tổng thống độc thân 55 tuổi - Benigno Aquino luôn là đề tài "nóng" của nhiều báo lớn tại đất nước này. Trước Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015, tổng thống Benigno Aquino từng hẹn hò với rất nhiều phụ nữ trẻ và xinh đẹp nhưng không tiến xa hơn vì ông lo ngại họ không chịu được áp lực khi làm vợ của tổng thống. Khi nói về việc chỉ yêu các cô gái trẻ, ông Benigno Aquin nói rằng đó là vì ông muốn có con.

Sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Phạm Hương gặp
Phạm Hương gặp "bất lợi" ngay khi đêm chung kết Hoa hậu bắt đầu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương bất ngờ gặp "bất lợi" từ phía khán giả các nước lân cận ngay trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Sự cố trao nhầm giải 'có một không hai' trong đêm chung kết HHHV
Sự cố trao nhầm giải 'có một không hai' trong đêm chung kết HHHV
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Colombia đã phải trả lại vương miện cho Hoa hậu Philippines vì sự cố trao nhầm giải từ phía BTC Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT