Phạm Hương gặp "bất lợi" ngay khi đêm chung kết Hoa hậu bắt đầu

07:13, Thứ hai 21/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Hương bất ngờ gặp "bất lợi" từ phía khán giả các nước lân cận ngay trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 chuẩn bị chính thức diễn ra ở khu resort và casino Planet Hollywood tại Las Vegas, Mỹ với sự tham gia của 80 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, thể lệ cuộc thi năm nay khác biệt hẳn so với mọi năm, BTC cuộc thi áp dụng quy chế tính điểm dựa trên lựa chọn của khán giả, mọi người có thể chấm điểm cho mỗi thí sinh theo thang điểm từ 1 đến 10, sau đó số điểm trung bình từ bình chọn sẽ cộng với điểm mà giám khảo đưa ra và chia đều để ra tổng điểm cuối cùng.

Mặc dù hệ thống bình chọn chưa chính thức mở ra song cộng đồng mạng xôn xao và rất hoang mang với thông tin khán giả các nước lân cận sẽ chấm Phạm Hương ở mức điểm thấp nhất, tức là 1 điểm. 

pham huong phunutoday5

Phạm Hương gặp "bất lợi" ngay trước thềm chung kết Hoa hậu.

Điển hình như trên trang fanpage “Venus Beauty Queen” bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp lại của 1 đoạn tin nhắn có nội dung: “Please support vote 10 for Huong. Beause many fans of Thai will vote 1 for Vietnam. Real time voting for MU2015 tomorrow morning. Many fans of Nat will vote tomorrow because they scare and fear same MW Vietnam win people’s choice”. (Hãy bình chọn điểm 10 cho Phạm Hương bởi vì rất nhiều người hâm mộ Thái Lan sẽ chấm cho cô ấy 1 điểm. Thời gian để bình chọn cho Miss Universe 2015 là vào sáng ngày mai. Rất nhiều người hâm mộ của Thái Lan sẽ bình chọn vào ngày mai. Vì họ lo sợ rằng Việt Nam cũng sẽ thắng giải bình chọn như ở Hoa hậu thế giới).

pham huong phunutoday2

Có thể nói, đây cũng được coi là "bất lợi" mà Phạm Hương gặp phải ngay trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Trước đó, Global Beauties – trang web chuyên đánh giá về các cuộc thi sắc đẹp nhiều năm qua đã đưa ra những nhận định trước thềm chung kết với kết quả dự đoán như sau: người đẹp Mỹ sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Phạm Hương - đại diện Việt Nam sẽ giành ngôi Á hậu 1, trong khi Á hậu 2 thuộc về đại diện Colombia. Hai người đẹp đến từ hai quốc gia Brazil và Pháp sẽ được lọt vào top 5 chung cuộc.

Phạm Hương trở thành Á hậu 1 trước thềm chung kết HH Hoàn vũ
Phạm Hương trở thành Á hậu 1 trước thềm chung kết HH Hoàn vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trang Global Beauties dự đoán Phạm Hương sẽ trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và đại diện Mỹ sẽ giành danh hiệu cao nhất của cuộc thi.
Phạm Hương bất ngờ hé lộ bí mật trước thềm chung kết Hoa hậu
Phạm Hương bất ngờ hé lộ bí mật trước thềm chung kết Hoa hậu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương cho biết, Hoa hậu Hoàn vũ sẽ là cuộc thi cuối cùng mà cô tham gia để ghi lại dấu ấn gì đó trong cuộc đời.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong