Sự cố trao nhầm giải 'có một không hai' trong đêm chung kết HHHV

11:00, Thứ hai 21/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Colombia đã phải trả lại vương miện cho Hoa hậu Philippines vì sự cố trao nhầm giải từ phía BTC Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Đêm thi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa kết thúc tại Mỹ với chiến thắng thuộc về người đẹp Philippines. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như phút cuối chương trình không xảy ra một sự cố thật khó chấp nhận với một cuộc thi tầm cỡ như Hoa hậu hoàn vũ. 

hoa hau phunutoday1

Hoa hậu Colombia đã phải trao trả lại vương miện cho người đẹp Philippines.

Đó là khi Hoa hậu Colombia được xướng tên giành ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, vẫn đội vương miện, kìm nén cảm xúc, giơ tay vẫy chào trước sự reo hò, cổ vũ của đông đảo khán giả trên toàn thế giới thì bất chợt nam MC bước lên sân khấu xin lỗi và thông báo lại kết quả trước sự ngơ ngác của cả thế giới.

Một sự cố chưa từng thấy, một tình huống không ai mong chờ trong cuộc thi Hoa hậu mang tầm cỡ thế giới. Trong khi Hoa hậu Colombia như chết lặng thì Hoa hậu Philippines lại rất sững sờ, ngơ ngác, không dám tin vào những gì MC đang nói trên sân khấu. Theo đó, MC Harvey cho biết, "Tôi phải xin lỗi quý vị khán giả. Á hậu 1 là người đẹp Colombia. Tôi sẽ chịu trách nhiệm về điều này. Đây là lỗi của tôi". 

Clip sự cố trao nhầm giải 'có một không hai' trong đêm chung kết HHHV.

Đồng nghĩa với sự nhầm lẫn tai hại này, Hoa hậu Colombia sẽ phải trao trả lại vương miện cho người đẹp đến từ Philippines. Sự nhầm lẫn "có một không hai" này làm giây phút đăng quang của các hoa hậu không còn trọn vẹn cho cả người đăng quang và khán giả toàn thế giới. Chắc hẳn, rất nhiều khán giả sẽ cảm thấy thất vọng với cách làm việc của BTC Hoa hậu Hoàn vũ.

Phạm Hương gặp
Phạm Hương gặp "bất lợi" ngay khi đêm chung kết Hoa hậu bắt đầu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương bất ngờ gặp "bất lợi" từ phía khán giả các nước lân cận ngay trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Phạm Hương trở thành Á hậu 1 trước thềm chung kết HH Hoàn vũ
Phạm Hương trở thành Á hậu 1 trước thềm chung kết HH Hoàn vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trang Global Beauties dự đoán Phạm Hương sẽ trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và đại diện Mỹ sẽ giành danh hiệu cao nhất của cuộc thi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong