Những VẬT ĐẠI HUNG chớ để trong nhà kẻo có ngày MANG HỌA, TÀI LỘC THUI CHỘT

11:39, Thứ năm 02/05/2019

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số đồ vật kiêng không nên đặt trong nhà bạn nên tránh để tránh gặp vận xui cho cả gia đình.

Một số vật dụng đang tồn tại trong nhà bạn rất có thể thuộc những thứ cấm kỵ, không nên để trong phòng vì chúng thường đem lại những điềm xấu.

Cây chết

Bạn tin rằng cây tượng trưng cho sự tăng trưởng trong phong thuỷ? Điều này chỉ đúng cho cây còn sống. Nếu cây trong nhà bạn đang bị héo, rủ xuống hoặc chết, chúng sẽ tạo ra những vấn đề không hề đơn giản chút nào. Bạn sẽ cảm thấy suốt ngày mệt mỏi, buồn ngủ khi đang làm việc và không có hứng thú trong quan hệ tình dục.

9-vat-cam-ky-de-trong-nha

Nếu cây nhà bạn chết vì sự thiếu quan tâm, chăm sóc của bạn, hãy ném chúng đi, mua những cây mới và chăm sóc chúng cẩn thận. Còn nếu cây nhà bạn chết chỉ vì bạn mang số… sát cây, đừng quá lo lắng, hãy lựa chọn những cây giả trông càng giống thật càng tốt để trưng trong nhà.

Lịch cũ

Cuốn lịch cũ Hoặc thậm chí là một tấm lịch sai ngày tháng cũng có thể mang đến điềm không may mắn cho gia chủ. Theo phong thủy truyền thông Trung Quốc, để một cuốn lịch cũ có thể ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của bạn.

Đồ dùng cũ hỏng

Những đồ dùng không dùng nhiều năm, quần áo cũ cũng nên kịp thời xử lý và vứt đi, hoặc là cho người khác, nếu không thì phải đặt ở nơi sạch sẽ, để những người cần lấy đi. Những đồ dùng lâu ngày không dùng đến đặt trong phòng sẽ tạo ra không khí không hay.

Đồng hồ vỡ

Chiếc đồng hồ vỡ Theo phong thủy, chiếc đồng hồ vỡ là điềm xấu, thậm chí có thể mang đến tang tóc trong gia đình bạn.

dong-ho-bi-vo-kinh-4_1024x1024

Đồ cổ không rõ lai lịch

Những loại đồ cổ và vật dụng lai lịch không rõ ràng cũng không nên tùy tiện đặt trong nhà, tối kị những vật từ pháp trường. Ngoài ra còn không ít các cổ vật bị đào trộm từ các ngôi mộ cổ, mà người xưa đều được chôn cất theo phương pháp thổ tang, đại đa số đều chết vì bệnh tật, mà những vi khuẩn gây bệnh này không ít loại không bị tiêu diệt ngay cả trong điều kiện thổ tang mà sẽ ám vào trong các đồ cổ và vật dụng tùy táng theo người chết. Việc đặt các đồ cổ này trong gia đình sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia chủ.

Hoa khô

Hoa khô tạo nên phong thủy không tốt cho chủ nhân ngôi nhà bởi chúng đại diện cho những nguồn năng lượng yếu và trì trệ. Theo một chuyên gia về phong thủy, phong thủy quan niệm “hình nào khí nấy” nên những đồ vật có liên quan đến sự chết chóc như những bông hoa khô thì cần phải loại bỏ.

4056_dai-ky-1

Ngoài ra, các nghiên cứu đã cho thấy, mùi hương của các loại hoa giả hay hóa chất ướp hoa khô là các chất nhân tạo được sử dụng nhằm mục đích thương mại. Nếu đặt trong phòng ngủ, đặc biệt là phòng ngủ kín gió, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người trong phòng.

Xương đầu động vật

Xương đầu động vật, thú nhồi bông, hay xác động vật cũng như những thứ có vẻ ngoài hung dữ thường mang khí âm, chứa nhiều tà khí sẽ khiến cho ngôi nhà mang không khí nặng nề ám ảnh tuyệt đối không nên đặt trong nhà. Bên cạnh đó, những bức họa về động vật hung dữ về phong thủy cũng bị coi là có chứa tà khí không nên treo.

Máy móc hư hỏng

Theo phong thủy học, đồ điện tử trong nhà đại diện cho năng lượng, sức mạnh và quyền lực. Do đó, máy móc hư hỏng sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe, những mối quan hệ bạn đang có và công việc bạn đang làm. Tốt nhất bạn nên đi sửa những đồ điện cũ hỏng hoặc bỏ chúng đi để không làm ảnh hưởng đến nguồn năng lượng trong gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Mai Mai