Những xu hướng thời trang từng là mốt nhưng nay đã lại sến sẩm, chị em cần loại bỏ ngay

( PHUNUTODAY ) - Bài viết này sẽ giúp bạn tránh một số sai lầm khi mix đồ, trang điểm cũng như biết được loại nào nên loại bỏ.

Quần tất màu sắc

Màu sắc tươi sáng sẽ khiến con người chúng ta cảm thấy trẻ trung hơn, tuy nhiên nó đã mốt từ rất lâu rồi. Nếu như vài năm trước kiểu quần này là hot trend thì năm nay hay thậm chí là sang 2022 thì bạn nên vứt luôn và ngay. Kiểu quần tất này không những lỗi mốt mà còn kéo tụt phong cách của bạn xuống vài phần. Ngoài quần tất màu đen hay nude thì các nàng cũng chỉ nên sắm thêm quần tất họa tiết chấm bi thôi nhé.

Empty

Váy xếp tầng dáng xòe

Thiết kế này chỉ dành cho trẻ em mà thôi, còn với các nàng ngoài 25 thì nên bỏ luôn và ngay. Kiểu váy này sẽ khiến bạn bị đánh tụt điểm phong cách.

Với những cô nàng bánh bèo, thích diện những kiểu váy công chúa thì chân váy nhiều tầng luôn được ưu tiên hơn cả. Nhưng không vì thế mà các nàng lại vơ cả những chiếc váy dài với nhiều tầng lê thê, không chỉ làm dáng váy thêm lôi thôi, luộm thuộm mà còn gây cảm giác khó chịu cho người nhìn. 

Empty

Giày hở mũi

Những đôi giày hở mũi không những quá lỗi mốt mà chúng còn khiến cho bộ trang phục của bạn nhìn kém sang. Tốt nhất nên chọn giày cao gót mũi nhọn vì vừa hack dáng lại không lo lỗi mốt.

Empty

Áo lông thú tự nhiên

Có một danh sách dài các nhà thiết kế thời trang từ chối sử dụng lông thú tự nhiên. Để trang phục bớt cũ kỹ và nặng nề, hãy chọn những chiếc áo khoác lông nhân tạo có màu sắc sặc sỡ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link