Những ý tưởng mix đồ giúp các chị em tiết kiệm tiền mua quần áo mới cho chuyến du lịch hè

( PHUNUTODAY ) - Thay vì sắm quá nhiều quần áo mới, chị em có thể tiết kiệm bằng cách tận dụng những món đồ công sở thường ngày.

Mỗi khi đến dịp du lịch hè, các chị em lại nô nức mua sắm quần áo mới cho chuyến du lịch. Thế nhưng chị em hoàn toàn có thể tiết kiệm bằng cách tận dụng những món đồ công sở thường ngày. Dưới đây là những gợi ý tái chế đồ công sở thành trang phục đi du lịch mà các nàng có thể tham khảo ngay.

Empty

Chọn mẫu áo có thiết kế điệu đà chút đỉnh, nhấn nhá thêm với một vài món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, túi cói, kính râm để style thêm phần ưng mắt

Empty

Cô nàng này mang đến hình ảnh cá tính, năng động khi diện sơ mi như 1 chiếc áo khoác ngoài áo thun, quần jeasn. Áo sơ mi cũng có thể mix cùng áo 2 dây, thêm 1 đôi giày thể thao và nón lưỡi trai sẽ năng động và trẻ trung hơn rất nhiều. 

Empty

Cô nàng này lại vô cùng thông minh khi dùng thêm áo cardigan khoác bên ngoài áo sơ mi để ghi điểm thời thượng hơn đáng kể mà vẫn tận dụng tốt những món thời trang công sở để có được style du lịch ưng mắt.

Empty

Bạn có thể mix sơ mi trắng với váy 2 dây. Cô nàng này cố tình chọn kiểu tóc búi gọn gàng, đi giày thể thao để có diện mạo trẻ trung, mát mẻ cực hợp cho mùa hè.

Empty

Set áo blouse mix cùng quần jeans của cô nàng này tuy khá đơn giản nhưng lại điểm xuyết với 1 chiếc túi xách tay mang tông màu đỏ nổi bần bật.

Empty

Bạn có thể làm mới cho style với 1 chiếc áo sơ mi màu nổi, chẳng hạn như tông vàng nổi bần bật này. Với những mẫu sơ mi màu nổi, công thức lên đồ thông minh nhất là mix cùng item trơn màu.

Empty

Áo 2 dây mix cùng quần ống suông cạp cao và sơ mi khoác hờ hững trông vô cùng xinh tươi xứng đáng diện trong ngày hè. Với outfit này, bạn có thể chọn diện mẫu quần mang tông màu nổi bật chút đỉnh để làm điểm nhấn cho set đồ.

Empty

Có 1 công thức lên đồ đơn giản nhưng tôn dáng tuyệt đối và lên ảnh sống ảo tuyệt xinh, đó là việc diện váy thun dáng ôm mix cùng sơ mi. Chiếc sơ mi khoác hờ hững bên ngoài mang cảm giác phóng khoáng. 

Empty

Đừng bỏ qua những mẫu áo mang tông màu tươi sáng, nổi bần bật. Mix kiểu áo này với quần jeans đơn giản là đã có set đồ trẻ trung tuyệt đối.

v

Cô nàng này tận dụng blazer mix cùng áo thun và quần jeans để diện khi đi du lịch. Rõ ràng đây đều là những item công sở bình thường nhưng vẫn rất nổi bật. 

Empty

Tái chế chiếc quần ống suông ở sở làm thành đồ đi du lịch, cô nàng này mix quần với áo dệt kim lệch vai gợi cảm và trẻ trung.

Empty

Chiếc quần jeans cơ bản được cô nàng này mix cùng áo blouse ngắn tay đảm bảo có được diện mạo bắt mắt, nổi bật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link