Những mỹ nhân có phong cách thời trang "đỉnh" nhất tuần qua, đến chị đẹp U50 cũng chẳng hề kém đàn em

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng khám phá phong cách thời trang đỉnh nhất trong tuần qua thuộc về ngôi sao nào nhé!

Theo dõi phong cách thời trang của các ngôi sao là cách nhanh nhất để bạn biết trào lưu nào đang là mốt. Trong tuần qua, Kim Kardashian chiếm trọn spotlight trên mạng xã hội với bodysuit màu hồng fuchsia, Irina gây sốt với style cao bồi.

Empty

Trong chiếc đầm ngắn màu xanh dương neon với chi tiết xếp nếp vô cùng ấn tượng giúp tôn lên vóc dáng cân đối của người mẫu Hy Lạp Iliana Papageorgiou.

Empty

Siêu mẫu Irina Shayk gây ấn tượng bởi phong cách du mục phóng khoáng với áo thun in hình, quần shorts "tam giác", khoác bên ngoài áo blazer. Cách mặc này tôn dáng tuyệt đối lại mang cảm giác đầy phong cách và cá tính. 

Empty

Fashionista diện khi xuất hiện tại các tuần lễ thời trang mà ngay cả phong cách thời trang thường ngày của họ cũng được những tín đồ thời trang để tâm. Cho dù là những món đồ đơn giản thôi cũng đủ sức khiến nhiều người hoặc theo. Ví dụ như Katerina Kainourgou, cô nàng trông thật dễ thương và tươi tắn trong bộ trang phục màu hoàng hôn gồm áo hai dây ánh nhũ màu nâu cam, quần denim cam sáng.

Empty

Rita Ora phá cách khi đi boots cao bồi với áo phông, khoác ngoài blazer boyfriend và kết hợp cùng quần shorts biker màu trắng. Mùa hè đi đến các lễ hội thì quả thực đây là một gợi ý quá hoàn hảo rồi. 

Empty

Jennifer Lopez ngày càng được khen ngợi về nhan sắc trẻ trung cùng gu thời trang sành điệu. Nữ hoàng Latinh diện set đồ màu sâm panh với sơ mi lụa và áo yếm sequins nhũ bạc, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Empty

 Elizabeth Olsen khoe vẻ đẹp với son môi màu cam san hô, mái tóc vàng óng buông xõa và giày cao gót mũi nhọn.

Empty

Khó ai có thể nghĩ Alessandra Ambrosio đã bước vào độ tuổi U50. Nhờ tuân thủ chế độ tập luyện nên sắc vóc của siêu mẫu Brazil luôn săn chắc gợi cảm, đó là lý do cô nàng mặc gì cũng đều đẹp.

Empty

Màu hồng fuchsia hot từ năm này qua năm khác và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, nhất là sau khi được "người đẹp tai tiếng" Kim Kardashian liên tục lăng xê trong các bộ cánh bó sát hở bạo.

Empty

Christina Bomba giản dị vô cùng. Cô theo đuổi phong cách thoải mái, năng động với quần denim ống rộng, áo khoác sơ mi màu hồng và đôi giày cổ điển của nhà thiết kế đình đám.

Là những người có tầm ảnh hưởng, bất cứ phong cách ăn mặc nào khi họ xuất hiện từ style duyên dáng tinh tế với váy liền thân đến vẻ đẹp táo bạo, phá cách với đồ bó sát hay đồ bikini… bạn sẽ biết ngay đâu là style đang được lên trend. Bất kể là món đồ nào cũng, luôn là mối quan tâm của công chúng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link