Thời trang công sở đậm chất quyền uy và sang chảnh của ba chị đại trong "Phong Hậu"

( PHUNUTODAY ) - “Phong Hậu“ còn chiêu đãi các tín đồ bữa tiệc công sở thời trang đầy cuốn hút và quý phái.

Chị đại Kim Hee Ae

“Chị đại” Kim Hee Ae vốn được biết đến với phong cách thanh lịch, quý phái. Với sự trở lại lần này, cô tiếp tục sở hữu một tủ đồ đa sắc màu, xoay quanh phong cách “nữ cường” với những phom dáng và chất liệu tôn lên vẻ thượng lưu. Cô thường diện những bộ vest dài sang trọng để lột tả chi tiết hình ảnh của một trưởng phòng cấp cao. Cô cũng ưu tiên những bộ trang phục ton-sur-ton với suit và chân váy đồng sắc.

15c7e634-3fc8-42b2-8833-8a2166c500aa_71c40599-scaled

Cô khá chú ý đến việc chọn màu sắc, chiếc áo dạ quang, lấp lánh có thể giúp bạn nổi bật và gây chú ý, nhưng nó lại không phù hợp với môi trường công sở. Thay vào đó, trắng, nude, đen hoặc xám thường mang lại cảm giác thanh lịch và chuyên nghiệp cho người mặc.

Trong thời trang công sở, một trong những cách phối đồ cơ bản và nổi bật nhất chính là sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần tây vừa mang đến cảm giác tự do, thời thượng. Ngoài ra, với sự linh hoạt trong cách phối đồ, bạn có thể tạo nên nhiều kiểu trang phục khác nhau từ cơ bản đến phá cách. Chị đại Kim Hee Ae khá thông minh khi kết hợp các món đồ đơn giản này. Ngay cả khi diện bộ áo sơ mi và quần âu ống suông màu đen tuyền, Kim Hee Ae cũng không hề bị “dừ” vì độ thời thượng của những món đồ cơ bản.

phong-hau-2-1681901309862157790133

Cô cởi một vài nút áo phía trên sẽ tạo nên vẻ ngoài phóng khoáng, quyến rũ dễ chịu hơn đấy. Hơn nữa, sự xuất hiện của giày cao gót cũng giúp trẻ hóa bộ đồ của nữ trưởng phòng, mà không bị lệch pha với vẻ tinh tế của cả trang phục.

84a115de-130f-4af7-810f-791e1c3b5925_4a5b6563

Chị đại Kim Hee Ae đã tạo nên phong cách mới bằng cách kết hợp suit với áo cổ lọ. Cô cũng chọn những chiếc suit có nhiều chi tiết chiết eo nữ tính, phối cùng khăn choàng cổ để tổng thể trông mềm mại và nhẹ nhàng hơn.  Một chiếc vòng cổ xinh hoặc đôi khuyên tai lấp lánh đủ để làm bạn nổi bật tại nơi làm việc.

Luật sư Moon Sori 

Moon So Ri trong “Phong Hậu” quả thực là một cuốn lookbook đầy quyền lực, lột tả hoàn hảo vai diễn nữ luật sư của cô trong phim. Với vai trò là nhà hoạt động nữ quyền Oh Kyung Sook (do Moon So Ri thủ vai) đang tranh cử chức thị trưởng Seoul, ể tạo vẻ quyền lực, nữ diễn viên ưu chuộng các món đồ mang hơi hướng menswear như quần tây hay áo vest độn vai. Tuy nhiên, cô ưu tiên những loại vải có độ mềm, rủ thay vì bằng chất liệu cứng nhắc thường thấy ở phong cách này.

queenmaker-netflix-trailer-official

Kết hợp cùng mái tóc ngắn, nữ diễn viên này đã thực sự mang đến tạo hình nữ quyền duyên dáng, vừa ngầu vừa sang.

Lựa chọn trang phục công sở Hàn Quốc, bạn cũng cần chú ý đến chiều dài của bộ đồ. Thay vì chọn quá ngắn hoặc quá dài, hãy lựa chọn đồ dài phù hợp với dáng người để tôn lên vẻ thanh lịch và trang nhã nhé.

queenmaker-netflix
TERIM-1023

Hãy chú ý đến độ dài của áo và quần để trang phục công sở được chỉnh chu và gọn gàng nhất có thể. 

Son Young Shim 

Trong phe phản diện, nhân vật gây ấn tượng nhất chắc chắn là Chủ tịch tập đoàn Eunsung, Son Young Shim, do nữ diễn viên 57 tuổi Seo Yi Sook thủ vai. Phong cách của Son Young Shim cũng được xây dựng theo hơi hướng sang trọng và thời thượng. 

phong-hau-2-7704-1682132676
v

Cô thường xuyên diện những bộ cánh tông màu đen, chất liệu dày dặn, cứng cáp, điểm xuyết cho tổng thể diện mạo của mình bằng chi tiết chiết eo cách điệu hay đôi găng tay quyền lực. Phần nhìn của chủ tịch Son nói riêng và dàn sao nữ nói chung đều được đội phục trang chăm chút mướt mắt, phản ánh độ xa hoa của tầng lớp thượng lưu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link