Chuẩn bị sắm đồ đi chơi trong dịp hè, các nàng hãy tham khảo ngay những món đồ cơ bản sau

( PHUNUTODAY ) - Bài viết này sẽ gợi ý ngay cho các nàng những outfit mùa hè mặc lên vừa xinh lại vừa trẻ trung nhé!

Bodysuit

Bodysuit ôm sát cơ thể rất được các chị em ưa chuộng bởi nó làm tôn lên đường cong quyến rũ. Ccác nàng hãy thử phối bodysuit khoét lưng với chiếc quần ống rộng xem sao. Kiểu phối đồ này đang được rất nhiều nàng yêu thích bởi nó giúp che khuyết điểm phần thân dưới vô cùng hiệu quả mà lại khoe được phần lưng và vai trần.

Trisha-Do-mac-bodysuit-mau-trang-quan-jeans-@glamwithtrish

Các cô nàng người thanh mảnh lại có chiều cao lý tưởng có thể tận dụng bodysuit để khoe lợi thế hack dáng. Đặc biệ Nếu biết kết hợp bodysuit với quần ống rộng, ống loe hoặc chân váy xòe, bạn sẽ không cần lo ngại rằng kiểu dáng này sẽ khiến người bạn gầy hơn.

Áo hai dây

Chiếc áo hai dây chính là item must-have mỗi khi hè về, có ưu điểm là tạo nét phóng khoáng và gợi cảm. Với chiếc áo hai dây, các nàng có thể dễ dàng kết hợp với chân váy ngắn để mang đến sự ngọt ngào, tươi trẻ.

ao-hai-day-45

Áo hai dây với chân váy dáng dài vừa thoải mái, vừa nữ tính. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự ngọt ngào thì không thể bỏ lỡ set đồ này. Chiếc áo hai dây khéo léo khoe điểm nhấn là bờ vai trắng ngần, xương quai xanh quyến rũ. Đồ 2 dây khi phối cùng chân váy hoa nhí mềm mại, thướt tha giúp tôn lên nét duyên dáng của phái nữ.

Hãy mix thêm áo sơ mi bên ngoài áo hai dây, cùng quần short hoặc quần jean để outfit trở nên năng động hơn. Áo hai dây phối sơ mi là set đồ mang đến một làn sóng thời trang mạnh mẽ và đến nay style này vẫn chưa bao giờ là lỗi mốt cả.

Chân váy ngắn

Chân váy ngắn không chỉ mang đến sự thoải mái khi mặc mà còn giúp tạo hiệu ứng chân dài, giúp các nàng “hack” dáng vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, ưu điểm của chân váy ngắn là mang lại nét trẻ trung, ngọt ngào nhưng cũng rất cuốn hút. Với chân váy ngắn các nàng có thể kết hợp cùng áo baby tee, crop top đều đẹp.

183121449_157319099668174_4042872714768483056_n(1)

Váy hai dây

Mùa hè, các nàng có thể lựa chọn những chiếc váy hai dây dáng suông. Dáng váy này mang đến sự bay bổng xinh xắn, đồng thời lại giúp các nàng che đi khuyết điểm ở vòng hai. Mẫu váy hai dây thắt eo nhẹ và xẻ phần chân váy sẽ giúp các nàng khéo léo khoe đường cong của cơ thể. 

Cach-phoi-do-voi-vay-hai-day-don-gian-cung-ao-thun

Jumpsuit

Mùa hè mà diện jumpsuit là chuẩn bài. Đây là món đồ dễ mặc và dễ đẹp. Khi diện jumpsuit các nàng chỉ cần phối thêm một đôi giày và một chiếc túi xách phù hợp là đã có ngay outfit xinh xắn. Jumpsuit ghi điểm nhờ nét thanh lịch, hiện đại, các nàng sẽ tạo cảm giác chân dài miên man. Khi chọn jumpsuit để mặc vào mua hè các nàng có thể chọn các tone màu tươi sáng hay họa tiết bắt mắt để thật nổi bật nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link