Quách Ngọc Ngoan bỗng lên tiếng thừa nhận điều này với Phượng Chanel

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ khiến về Phượng Chanel khiến không ít người tò mò.

Mới đây, Quách Ngọc Ngoan đăng ảnh ngồi bên Phượng Chanel với dòng chú thích ngọt ngào: "Nhớ nhau".

quach-ngoc-ngoan-1

 Quách Ngọc Ngoan ngồi bên Phượng Chanel.

Thời gian gần đây Quách Ngọc Ngoan thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng với Phượng Chanel cùng với dòng trạng thái vô cùng tình cảm khiến không ít người cho rằng anh đang dần công khai với đại gia.

Quách Ngọc Ngoan từng dính nhiều điều tiếng không hay sau khi ly hôn vợ cũ là diễn viên Lê Phương. Việc anh ly hôn vợ cũ và đến với người mới là doanh nhân Phượng Chanel từng tốn khá nhiều giấy mực của báo giới.

quach-ngoc-ngoan-3

Quách Ngọc Ngoan gần đây luôn xuất hiện cùng  Phượng Chanel.

Sau nhiều sóng gió, Quách Ngọc Ngoan cũng ít hoạt động showbiz, anh chỉ nhận lời tham gia một vài dự án điện ảnh anh đóng vai chính cho đỡ nhớ nghề. Thời gian còn lại chủ yếu nam diễn viên lo việc gia đình.

Từng là một cặp đôi bị ghét của showbiz nhưng giờ đây chuyện tình cảm của Quách Ngọc Ngoan và bạn gái doanh nhân đã bớt ồn ào. Cả hai sống ở cả Hà Nội lẫn TP.HCM, Phượng Chanel cũng là gương mặt quen thuộc ở một vài sự kiện lớn của làng giải trí.

Trước đó, Quách Ngọc Ngoan từng chia rất tình cảm với ban gái của mình: "Em người đàn bà có đôi mắt to và luôn nhìn thẳng. Không thích quanh co bao biện sự đã rồi. Nhưng sẽ khóc vì một con chim đã chết. Hay chạnh lòng vì chiếc lá rơi. Nắc nẻ cười khi thực sự an vui. Đau khổ trước điều khiến mình thất vọng. Gặp bất bình sẽ nói lời phản kháng. Biết dịu dàng trước cây cỏ bướm, hoa. Em - đàn bà đơn giản được sinh ra. Để sống đúng bản chất người lương thiện. Biết trân trọng sinh mạng từ con sâu, cái kiến. Mơ vẫn làm người nếu có kiếp đầu thai!.Em - đàn bà đơn giản chỉ thế thôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn