Bị nói ẩn toàn bộ video để PR, 1977 Vlog lên tiếng đáp trả bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Việc cả 5 video của 1977 Vlog bất ngờ bị xóa sau một đêm đã khiến chính chủ vô cùng hoang mang và không biết nguyên nhân.

Những ngày gần đây, việc 5 video trên YouTube của 1977 Vlog bất ngờ bị xóa không có nguyên nhân đã khiến cư dân mạng xôn xao và "đoán già đoán non".

5 video của 1977 Vlog bị xóa sau một đêm.

5 video của 1977 Vlog bị xóa sau một đêm.

Ngay sau khi cả 5 video bị xóa, trên Fanpage chính thức của nhóm cũng đưa thông báo. Theo đó, nhóm này cho biết: "Bọn mình đang tìm hiểu nguyên nhân để khắc phục. Còn đội ngũ 1977 vẫn khoẻ re, vừa ăn bánh mì chấm sữa để nghĩ kịch bản mới nha".

Trong khi chính chủ vẫn đang hoang mang không biết lý do vì sao cả 5 video của mình bỗng dưng mất tích thì nhiều người lại cho rằng các thành viên của 1977 Vlog đang làm "chiêu trò" PR. Nhiều người cũng cho rằng những toàn bộ những video này đã bị chính chủ ẩn đi.

Nhiều người cho rằng những video này đã bị các thành viên của 1977 Vlog ẩn đi.

Nhiều người cho rằng những video này đã bị các thành viên của 1977 Vlog ẩn đi.

Ngay sau khi xuất hiện những thông tin này, thành viên của 1977 Vlog đã lên tiếng giải thích và cho biết chính mình cũng không hiểu lý do: "Bọn mình không đặt quyền riêng tư. Cái ảnh mình up lên không có video nào, nếu đặt quyền riêng tư thì vẫn có video và chú thích là riêng tư". 

Theo như lời giải thích của thành viên 1977 Vlog, thì chắc hẳn những video này không bị ẩn như nhiều người nghĩ, bởi chính chủ nhân của chúng còn không nhìn được. 

1977 Vlog lên tiếng đáp trả.

1977 Vlog lên tiếng đáp trả.

Bên cạnh đó, các thành viên của 1977 Vlog cũng lên tiếng khi bị mọi người nói là làm "chiêu trò" để PR cho clip mới: "Xin các bạn đừng bảo chúng tôi làm trò để PR hay đại loại vậy. Từ đầu đến giờ 1977 Vlog chỉ đơn giản được biết đến nhờ nội dung chứ không phải thứ khác. Rất mong mọi thứ sẽ trở lại bình thường."

Đáng chú ý, ngay sau khi các video của 1977 Vlog bị xóa thì trên mạng bất ngờ xuất hiện các kênh 1977 Vlog nhái. Hiện cả chính chủ và người hâm mộ vẫn chưa biết được nguyên nhân các video của kênh này bị xóa trên Youtube.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn