Nổ lớn tại nhà Giám đốc Công an Thái Nguyên

09:38, Thứ bảy 07/01/2012

( PHUNUTODAY ) - Tiếng nổ lớn phát ra, hoàng loạt cửa kính vỡ vụn. Riêng nhà ông Giám đốc công an tỉnh bị thổi bay mất cửa ra ngoài đường, đồ đạc bị phá hỏng toàn bộ.

(Phunutoday) - Khoảng 2h sáng nay (7/1), một tiếng nổ lớn phát ra làm rung chuyển khu vực đường Lương Ngọc Quyến (TP. Thái Nguyên) làm tất cả bừng tỉnh, bên ngoài cửa kính những nhà quanh khu vực đồng loạt bị vỡ nát, riêng nhà ông Giám đốc công an tỉnh Thái Nguyên bị vụ nổ phá tan toàn bộ khu vực tầng một.
[links()]

Vụ nổ lớn xảy ra khi tất cả những người trong khu phố vẫn đang trong giấc ngủ, căn nhà được xác định xảy ra vụ nổ là của Đại tá Nguyễn Như Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên nằm tại số 191 đường Lương Ngọc Quyến. Rất may, không có ai bị thương trong vụ nổ này.

>> Xem chùm ảnh hiện trường vụ nổ

Tại hiện trường vụ việc, nhà ông Tuấn bị thổi tung mất cửa sắt ngoài, các nhà hàng xóm trong bán kính 50m cũng bị sức ép của vụ nổ làm vỡ toàn bộ kính. Phía đối diện bên kia đường, các cửa hàng thời trang, tạp hóa…  toàn bộ phần cửa đều bị cong móp, cửa hàng máy tính ngay sát cũng bị thổi bay mất cửa cuốn.

Theo những công nhân vệ sinh đêm tại khu vực này cho biết, khoảng thời gian trên khi họ đang làm việc thì bất ngờ một vụ nổ lớn xảy ra. Sức ép từ vụ nổ quật ngã tất cả các công nhân làm việc ở khu vực này, những xe rác cũng bị thổi bay vài mét. Sau khi hoàn hồn nhổm dậy, cảnh tượng trước mắt là đám bụi lớn mù mịt bao phủ trên đường, phố xá tan hoang.

“Đang ngủ thì tôi thấy tiếng nổ lớn phát ra phía ngoài đường, cửa kính trong nhà rơi vỡ loảng xoảng. Sau 5 phút định thần, thấy bên ngoài im lặng thì tôi và mọi người trong nhà chạy ra ngoài xem nhà nào bị nổ bình gas.

Mở cửa ra thì đã thấy nhiều người hàng xóm cùng chạy ra rồi, cửa nhà tôi và các nhà đối diện nhà ông Tuấn cũng bị méo móp hết. Riêng nhà ông Tuấn và quán phở bên cạnh thì bị thổi tung cửa ra vỉa hè, một lúc sau thì hàng chục xe cảnh sát được điều đến” – bà D, một hàng xóm của ông Tuấn cho PV Phunutoday biết.
 

Hiện trường vụ nổ tại nhà giám đốc CA Thái Nguyên
Hiện trường vụ nổ tại nhà giám đốc CA Thái Nguyên

Theo những người dân, ông Tuấn mới làm Giám đốc công an tỉnh Thái Nguyên cách đây vài tháng. Ông Tuấn nổi tiếng mạnh tay trong việc trấn áp tội phạm về trật tự xã hội như ma túy, mại dâm, nhà hàng vũ trường và cả những vụ đua xe, quậy phá của các băng nhóm giang hồ.

Nhờ quyết tâm truy quét tội phạm của ông nên các băng nhóm xã hội đen ở Thái Nguyên không còn hoành hành như cách đây vài năm trước.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các lãnh đạo công an tỉnh Thái Nguyên đã từ chối trả lời và đưa ra bình luận.

Vụ nổ xảy ra giữa đêm nhưng may mắn không có người bị thương, hiện tại chưa có thông tin về mức độ thiệt hại tài sản.

Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Thái Nguyên điều tra làm rõ.
 

 

  • Việt Dũng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc