ại Cơ sở chế biến thức ăn gia súc của bà Nguyễn Thị Lĩnh (55 tuổi, ở TP Hải Dương) ở xã Hồng Khê, huyện Bình Giang, Hải Dương đã xảy ra vụ nổ nồi hơi hấp xương." />

Nổ nồi hơi hấp xương 2 người chết, 1 người bị thương

21:31, Thứ năm 28/07/2011

( PHUNUTODAY ) - weight: bold;">ại Cơ sở chế biến thức ăn gia súc của bà Nguyễn Thị Lĩnh (55 tuổi, ở TP Hải Dương) ở xã Hồng Khê, huyện Bình Giang, Hải Dương đã xảy ra vụ nổ nồi hơi hấp xương.


Vụ nổ đã làm ông Nguyễn Văn Ta (59 tuổi, quê xã Tân Việt, Bình Giang, Hải Dương) và anh Trần Văn Phú (24 tuổi, quê xã Ngọc Lý, Tân Yên, Bắc Giang), chết tại chỗ, TTXVN cho biết.

Một công nhân khác là anh Quách Văn Túc (23 tuổi, quê xã Hữu Lợi, Yên Thủy, Hòa Bình) bị thương nặng, đang cấp cứu tại bệnh viện.

Sơ bộ ước tính ban đầu, thiệt hại do vụ tai nạn gây ra là khoảng 100 triệu đồng.

Trước đó, ngày 4/7, cũng đã xảy ra một vụ nổ nồi hơi tại cơ sở làm tôm khô của ông Ngô Văn Hà, tại khu phố Xà Ngách, thị trấn Kiên Lương, Kiên Giang làm 1 người chết và 12 người bị bỏng nặng. Được biết, nồi hơi được sử dụng tại cơ sở của ông Hà là nồi tự chế, không có hệ thống ngắt hơi tự động. Khi mới đem về, nồi hơi này có dấu hiệu không an toàn về kỹ thuật nhưng chủ cơ sở chỉ khắc phục sơ lược rồi đưa vào vận hành. Trước đó, cơ sở này đã xảy ra tình trạng nổ nồi hơi tại kho sấy mực gây thương tích cho công nhân.

(tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc