7 năm hạnh phúc bên Louis Nguyễn, đây là lần duy nhất Tăng Thanh Hà khoe quà 8/3

( PHUNUTODAY ) - Chỉ có thời gian gần đây, ngọc nữ mới siêng chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của mình cùng chồng trên trang cá nhân.

Cuộc sống của Tăng Thanh Hà mặc dù không ồn ào nhưng lại được khá nhiều người quan tâm. Trong suốt 7 năm làm vợ Louis Nguyễn, chỉ có một lần duy nhất Tăng Thanh Hà khoe quà 8/3 từ ông xã. Và rất nhiều người mong chờ rằng năm nay cô sẽ tiếp tục khiến fan ghen tỵ lần nữa. 

36-15519692350561996496913

Món quà duy nhất mà ngọc nữ chia sẻ 

Vào cuối năm 2012, Tăng Thanh Hà lúc bấy giờ vẫn được gọi với cái tên “ngọc nữa màn ảnh Việt” đã quyết địnhlên xe hoa về nhà chồng trong sự nuối tiếc của khán giả. Thế nhưng từ đó đến nay, 7 năm trôi qua, nhiều người đã không tiếc lời chúc mừng lẫn ngưỡng mộ cuộc sống của cô bên cạnh người chồng giàu có và 2 đứa con kháu khỉnh. Cả hai luôn nhận được sự mến mộ và ghen tỵ của rất nhiều người. 

Mặc dù là một trong những nàng dâu giàu có nhất showbiz Việt  nhưng Hà Tăng lại thể hiện một cuộc sống khá bình thường trên MXH. Và bản thân Louis Nguyễn cũng chỉ dành cho vợ những món quà đơn giản nhất trong mọi dịp lễ tết hay kỷ niệm. Cuộc sống của họ luôn thể hiện sự giản dị, chân thành chứ chưa một lần khoe khoang hay xa hoa. 

Bằng chứng rõ ràng nhất cho điều này chính là suốt 7 năm qua, chỉ duy nhất một lần Tăng Thanh Hà khoe quà 8/3 được ông xã tặng lên MXH. Cụ thể đó là vào năm 2017. Đó đơn gian chỉ là bó hoa tulip trắng thôi nhưng lại ẩn chứa trong đó rất nhiều ý nghĩa. Nếu là fan hâm mộ của Tăng Thanh Hà bạn sẽ biết rằng đây chính là loài hoa yêu thích nhất của cô. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh hoa tulip trắng lên trang Instagram cá nhân của mình.

Empty
Empty

Tăng Thanh Hà thường xuyên đăng tải hình ảnh hoa tulip trắng lên trang Instagram cá nhân cho thấy cô rất yêu thích loài hoa này. Đó là lý do vì sao khi được chồng tặng hoa tulip cô đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Thực tế loài hoa này có mộ ý nghĩa vô cùng đặc biệt, nó đại diện cho tình yêu thuần khiết, cho thiên đường và sự mới mẻ. Chỉ vẻn vẹn trong vài từ thôi nhưng những bông hoa này được dùng để miêu tả lên một thứ gì đó trong veo, sự hạnh phúc đến từ thiên đường, sự mới mẻ trong cuộc sống và tình yêu. Và nếu như có một chàng trai nào đó tặng bạn bó hoa tulip trắng thì điều đó có nghĩa là bạn chính là thiên sứ xinh đẹp nhất và thuần khiết nhất đối với anh chàng đó. Qua đó có thể thấy, tình yêu chân thành mà Louis Nguyễn dành cho vợ mình. Đó không nhất thiết là những món cao sang, xa xỉ mà điều anh quan tâm là đáp ứng đúng sở thích và niềm vui của vợ mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn