Nổi cơn cuồng dâm, “yêu râu xanh” hại đời nữ sinh lớp 8

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc cho nạn nhân hết lời van xin, kêu cứu “yêu râu xanh” vẫn ra sức thực hiện hành vi đồi bại đến cùng.

Nữ sinh ngây ngô vào nhà nghỉ “tâm sự”

Người dân nơi vùng quê nghèo xôn xao bàn tán về việc nữ sinh Đinh Thị Thảo N. (13 tuổi, học sinh lớp 8 trường THCS Mỹ Long, xã Mỹ Long) bị đối tượng Phạm Thành Đạt (20 tuổi, ngụ cùng địa phương) đưa vào nhà nghỉ thực hiện hành vi hiếp dâm đến cùng. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng vào cuộc điều tra, bắt giữ Phạm Thành Đạt về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Chân dung bé N. bên cạnh người thân
Chân dung bé N. bên cạnh người thân.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận, vào khoảng 11h ngày 4/10, sau khi chờ N. đi học về, Đạt đã dùng lời lẽ ngọt ngào dụ dỗ nữ sinh này vào nhà nghỉ trên địa bàn để “tâm sự”. Vừa bước chân vào nhà nghỉ, Đạt lộ nguyên hình là một con “quỷ râu xanh” thèm khát dục vọng lao vào cưỡng dâm nữ sinh N.

Biết hành vi đồi bại của Đạt, N. đã lên tiếng van xin, cầu cứu thì bị gã đe dọa sẽ hành hung cả bà lẫn nạn nhân. Lo sợ, nữ sinh lớp 8 đành nhắm mắt cam chịu để “yêu râu xanh” dầy vò thể xác. Sau 2 lần thỏa mãn dục vọng, nam thanh niên mới đồng ý cho nạn nhân ra về. Sau khi thả nạn nhân, “yêu râu xanh” lo sợ bị tố cáo nên gọi điện đe dọa không được tiết lộ với bất kỳ ai.

Đề nghị xử lý nghiêm theo pháp luật

Vụ việc N. bị Đạt một đối tượng có tiếng quấy phá, ngang ngược tại khu vực khiến nhiều học sinh trong trường của nạn nhân lo sợ mỗi lần nhắc tên hắn. Kể về chiến tích của “yêu râu xanh” nhiều nữ sinh không thể ngờ cách hành xử của gã. Có lần thích một cô gái, Đạt chóng vánh tiếp cận rồi tỏ tình nhưng bất thành. Bị từ chối tình cảm, Đạt cấm cô gái không được đến trường đi học nếu không sẽ bị đánh. Lo sợ, cô gái đó đã không dám đến trường.

Sau khi hiếp dâm N., gia đình Đạt đã đến nhà nạn nhân xin lỗi, khắc phục hậu quả nhưng bị từ chối. Thương cháu còn nhỏ mà bị cú sốc quá lớn, gia đình N. quyết định nhờ cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm theo pháp luật.

Kể về ngày đầu quen Đạt, N. ngậm ngùi: “Một lần N. gọi điện cho người bạn học nhưng gọi nhầm vào số của Đạt. Từ đó, nam thanh niên này đã chủ động nhắn tin trò chuyện, cả hai từng đi chơi với nhau nhiều lần. Tiếp xúc với PV, N. e dè, mắt hướng về phía cha và bà nội với vẻ cầu cứu, em cho biết: "Mấy ngày nay em không đi học, ăn uống cũng không được, mỗi khi ngủ em lại mơ thấy chuyện đã qua. Những gì diễn ra hôm đó vẫn còn ám ảnh em. Em không dám tới trường vì đã có nhiều người biết chuyện. Em rất sợ phải đối mặt với bạn bè và thầy cô".

Qua tìm hiểu, Đạt là con út trong gia đình có 6 anh chị em. Cha là thương binh hạng 4, làm thuê kiếm sống qua ngày. Mẹ thì đi cắt lục bình phơi khô đem bán cho thương lái kiếm thêm chút thu nhập.

Kinh tế khó khăn mà gia đình đông con khiến bố mẹ Đạt lúc nào trong tình trạng “gồng mình” để kiếm tiền lo cho các con. Không những thế, hai trong sáu anh em của Đạt bị ảnh hưởng bởi chất độc màu da cam nên kinh tế đã khó khăn nay càng kiệt quệ.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý theo pháp luật.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin mới và gửi thông tin tới bạn đọc sớm nhất.

Bắt nhóm côn đồ cho vay tiền thu lãi “khủng”
Nếu “con nợ” không hoàn trả tiền đúng thời hạn, nhóm côn đồ dùng còng số 8 bắt giữ, đánh đập ép ký vào giấy nợ mới.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT