NÓNG: Phát hiện một thi thể nam thanh niên đội mũ bảo hiểm trôi dưới kênh đào

15:55, Chủ nhật 28/01/2018

( PHUNUTODAY ) - Ban đầu xác định, nạn nhân là nam giới (khoảng 25 tuổi), mặc áo thun màu xanh đen, quần jean ngắn, đầu đội mũ bảo hiểm. Trên người nạn nhân có một ĐTDĐ hiệu iPhone 5 màu bạc, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Khoảng 9h sáng 28/1, người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên trôi nổi dưới kênh đào (trước cảng ICD Trasimex SaiGon) nằm trên đường số 1, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức nên hô hoán. Ngay sau đó, một số người đi ghe máy đã dùng dây neo thi thể lại gần bờ đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

thit-the-1

Thi thể nam thanh niên trôi nổi dưới sông 

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là nam giới (khoảng 25 tuổi), mặc áo thun màu xanh đen, quần jean ngắn, đầu đội mũ bảo hiểm.

Qua khám nghiệm, Công an phát hiện trên người nạn nhân có một ĐTDĐ hiệu iPhone 5 màu bạc, trên người không có giấy tờ tùy thân.

thit-the-2
 Thi thể được đưa về nhà xác

Tới trưa cùng ngày, công an quận Thủ Đức, TP HCM đã khám nghiệm xong hiện trường, chuyển thi thể nạn nhân về nhà xác để khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên được phát hiện nổi dưới kênh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc