Noo Phước Thịnh bức xúc khi bị nhắc lại chuyện năm xưa giữa ồn ào đạo nhạc của Sơn Tùng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, fan của Noo Phước Thịnh đã nhắc lại câu chuyện nam ca sĩ cũng từng có một MV bị xóa khỏi YouTube.

Giữa lúc ồn ào Sơn Tùng đạo nhạc thì mới đây "đang yên đang lành" sự việc MV của Noo Phước Thịnh năm 2017 biến mất bị đào lại.Cụ thể fan của Noo Phước Thịnh đã nhắc lại chuyện cũ như một lời giải thích cho thần tượng của mình. 

Nhưng điều này làm Noo Phước Thịnh cảm thấy khó chịu. Anh nhấn mạnh: "Mình mong ad tháo status này xuống. Mình không cảm thấy thoải mái khi đọc những điều này. Mình mong khán giả của mình chỉ tập trung vào sự cống hiến và tư duy của mình".

Empty
Empty

Tháng 11/2017, showbiz Việt xôn xao khi MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" cán mốc hơn 30 triệu view của nam ca sĩ biến mất. Nguyên nhân khiến MV bị gỡ là do Noo Phước Thịnh có sử dụng một đoạn nhạc trong tác phẩm "The Way" của nhạc sĩ Zack Hemsey.

Phía nhạc sĩ Zack Hemsey đã đệ đơn kiện, yêu cầu Noo Phước Thịnh phải chấm dứt và xoá MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi". Phía nam ca sĩ thừa nhận đây là một sai sót và ngậm ngùi thay thế đoạn nhạc của nhạc sĩ Zack Hemsey, đăng tải lại MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" và chấp nhận "mất trắng" 30 triệu view.

Có vẻ như Noo Phước Thịnh không muốn bị "lôi kéo" vào drama lần này, nên mới có những phản ứng gay gắt như vậy.

Ngày 22/2, MV Chúng ta của hiện tại đã biến mất khỏi kênh YouTube chính thức của ca sĩ Sơn Tùng. Nguyên nhân dẫn đến việc MV Chúng ta của hiện tại được cho là giai điệu của bài hát giống video Bruno Mars Type Beat ''IS YOU MINE" của GC. Bruno Mars Type Beat ''IS YOU MINE" được đăng trên kênh GC từ tháng 9/2020. Dù hiện tại sự việc đã được giải quyết nhưng vẫn ảnh hưởng không nhỏ đến Sơn Tùng. Đặc biệt là phía Sơn Tùng thừa nhận việc mua beat nhưng chưa đưa ra lời xin lỗi hay giải thích về sự việc này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link