Nốt ruồi ở mông ngồi không cũng có lộc rơi lộc vãi: Vị trí nốt ruồi 'ăn tiền', ai sở hữu cực may mắn

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm dân gian, nốt ruồi càng nằm ở chỗ kín đáo trên người thì càng chiêu tài dụ lộc.

Nốt ruồi ở mông tốt hay xấu?

Thường thì không nhiều người có nốt ruồi ở vị trí mông, nốt ruồi ở vị trí này cũng ít khi bị phát hiện bởi vị trí đó quả thực khá nhạy cảm, không phải ai cũng có thể nhìn thấy được. Người xưa cho rằng đó chính là nốt ruồi tài lộc, lại nằm ở chỗ kín, không bị động tài, phá tài nên chủ nhân của nốt ruồi này là người có mệnh phú quý, tiền của ăn cả đời không hết.

Nhân tướng học cho rằng nếu nốt ruồi mọc ở mông thì thể hiện đó là người nhiệt tình và vui vẻ, có nhiều bạn bè, cũng gặp nhiều may mắn về tài lộc, có thể có quyền lực trong tay, hợp với các công việc lãnh đạo và quản lý.

download (14)

Nốt ruồi ở vị trí mông chạm ghế Mông có nốt ruồi nếu xét tốt nhất thì có lẽ là khi nốt ruồi nằm ở vị trí mông chạm ghế khi ngồi. Nốt ruồi mà nằm lệch lên trên về phía eo hay nằm lệch xuống dưới về hướng đùi non đều không được tốt bằng.

Người nào có nốt ruồi nằm ở vị trí mông chạm ghế thì dù là nam hay nữ, chỉ cần sống đến tuổi trung niên, từ 40 tuổi trở đi thì cuộc sống sẽ cực kì ổn định, tài lộc dồi dào, sự nghiệp hanh thông, con cái ngoan hiền, sức khỏe sung mãn, vạn sự như ý. Đặc biệt, người này sẽ có tuổi thọ cao hơn nhiều so với người bình thường.

Nốt ruồi nằm ở dưới về hướng đùi non

Nốt ruồi nằm ở mông nhưng lệch xuống phía dưới về hướng đùi non được gọi là nốt ruồi phúc tinh.

Theo thuật nhân tướng thì người sở hữu nốt ruồi này sẽ được mọi người kính trọng, có địa vị nhất định trong xã hội. Bản thân người này tính tình rất tốt, hay làm việc thiện, thích giúp đỡ mọi người.

Ở đời luôn có luật Nhân Quả, một phần cũng là do người này hay làm việc thiện, tạo phúc cho mọi người nên người tốt sẽ nhận được quả tốt. Thường thì người này sẽ hay gặp may mắn khi thoát khỏi tai họa chỉ trong gang tấc, có cuộc sống sung túc đủ đầy, vui vẻ hạnh phúc.

Nốt ruồi nằm trên về phía eo Nếu như nốt ruồi nằm ở mông nhưng lại là ở phía trên về hướng eo thì đây là nốt ruồi đào hoa xấu, đào hoa dữ. Nói như vậy là vì người này rất dễ có người yêu nhưng lại hay khắc khẩu. Có thể tình cảm đôi bên rất tốt nhưng lại chẳng hề hợp nhau, gây nhiều mâu thuẫn, khiến cho mệnh chủ phiền muộn trong lòng.

Nốt ruồi màu đậm ở mông

Hơn nữa, người có nốt ruồi ở mông thường có đào hoa cực vượng. Dù cho họ có sống và làm việc ở nơi mà xung quanh toàn là người cùng giới thì vẫn có nhiều cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với người khác phái.

Thậm chí những đối tượng kia còn chủ động tiếp cận và thiết lập mối quan hệ tình cảm với người có nét tướng này nữa cơ. Quả là phúc khí dồi dào!

Nếu bạn có nốt ruồi ở phần mông, nốt ruồi có màu càng đậm thì càng thể hiện mức độ đào hoa vượng của bạn.

Tuy nhiên, bạn có thể sẽ gặp phải những chuyện không như ý do đi đâu cũng gây sự chú ý thái quá khiến cho người đời ghen tị. Bạn có nhiều bạn nhưng lại chẳng có mấy người thực lòng với mình, quan hệ với bạn bè đồng nghiệp rất tệ, có thể bị cô lập khỏi tập thể.

Nốt ruồi ở mông đàn ông

Nếu như đàn ông có nốt ruồi nằm ở mông thì đó là dấu hiệu cho thấy đây là người thông minh tài trí hơn người, lại có nhiều tham vọng, có ý chí kiên cường.

Người này thường có đầu óc nhanh nhạy, có cái nhìn sắc bén với thời cuộc, cũng có tài kinh doanh buôn bán. Đàn ông có nốt ruồi ở phần mông là người có chí lớn và luôn cố gắng nỗ lực hết mình để thực hiện ước mơ của bản thân. Họ sống phóng khoáng và nhiệt tình, chăm chỉ phấn đấu, sự nghiệp thường dễ thành công.

Đàn ông có nét tướng này tuy không chịu nhiều vất vả nhưng phải tới trung niên mới có được cuộc sống ổn định. Cho dù có phải chịu nhiều nỗi vất vả trong tiền vận nhưng người này trung vận khá tốt, chẳng những mọi sự đều hanh thông thuận lợi mà còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn, con cháu giỏi giang, cha mẹ khỏe mạnh.

Họ cũng có nhân duyên rất tốt, dễ gặp được quý nhân. Đàn ông có nốt ruồi ở phần mông cũng vì thế mà được cho rằng họ có thần linh hỗ trợ nên mới thu được khoản tiền lớn trong tay, không phải mệt mỏi vì miếng cơm manh áo nữa.

Những vị trí nốt ruồi có lộc khác:

download (15)

Nốt ruồi sau tai

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi sau tai là tướng tốt. Đây là dấu hiệu của người vượng vận quý nhân. Trong cuộc sống hay công việc, khi gặp khó khăn, người này được quý nhân đến cứu trợ, giúp thoát khỏi bước đường cùng.

Người sở hữu nốt ruồi này rất tinh tường, có giác quan thứ 6 mạnh, khó bị lừa gạt. Họ có thể nhận thấy cơ may phát tài và nhanh chóng nắm bắt nó để đổi đời.

Nốt ruồi ở dái tai

Đây là nốt ruồi đạt cát trong nhân tướng học. Người có nốt ruồi này thường biết suy tính trước sau, tư duy logic, hành động cẩn trọng, tài vận hanh thông.

Người này thông minh, có năng lực. Làm gì cũng có sự tính toán kỹ lưỡng nên nắm chắc thành công trong lòng bàn tay.

Nốt ruồi ở Thái Dương

Huyệt Thái Dương còn gọi là cung Dịch Mã. Theo nhân tướng học, đây là khu vực dự báo về việc di chuyển của bản mệnh, từ du lịch, công tác đến đi xa lập nghiệp...

Người có nốt ruồi ở huyệt Thái Dương được dự báo có cơ hội thu tiền bạc trong các chuyến đi của mình. Tuy nhiên, đi lại nhiều cũng tạo ra các rủi ro. Vì vậy, bản mệnh cần chú ý đến an toàn, bảo vệ sức khỏe.

Nốt ruồi trong lông mày

Theo nhân tướng học, nốt ruồi đen tuyền, sáng bóng xuất hiện ở lông mày là điềm lành. Người sở hữu nốt ruồi này có kiến thức uyên bác, tài năng hơn người. Đường tài lộc của họ hanh thông, dễ gặp may mắn. Người này còn có vận quý nhân vượng, hay được người khác giúp đỡ, làm gì cũng thuận lợi.

Nốt ruồi trên đỉnh đầu

Người có nốt ruồi trên đỉnh đầu mang tướng phú quý, cát tường, có thể gặp dữ hóa lành, biến hung thành cát.

Người sở hữu nốt ruồi này có đời sống vật chất phong phú, không phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Khi gặp khó khăn, họ sẽ được quý nhân ra tay giúp đỡ, con đường làm giàu ngày càng suôn sẻ.

Nốt ruồi ở mũi

Theo nhân tướng học, đầu mũi là cung Tài Bạch. Người có nốt ruồi ở vị trí đầu mũi được coi là nét tướng tốt. Người này thường xuyên nhận tin vui về tiền bạc. Nếu làm kinh doanh thì buôn may bán đắt.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Nốt ruồi ở lòng bàn chân tượng trưng cho phúc khí, phú quý, giàu sang.

Nam giới sở hữu nốt ruồi này là người có tài, hiền lành, tương lai rộng mở. Người này có tố chất lãnh đạo, được mọi người kính nể.

Nữ giới sở hữu nốt ruồi này có đường công danh cực kỳ hanh thông, năng lực không thua kém nam giới. Dù vậy, đường tình duyên sẽ hơi trắc trở.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link