Học sao Việt bổ sung loại quả này vào bữa ăn đảm bảo bạn sẽ có da đẹp, dáng xinh

( PHUNUTODAY ) - Hà Tăng - Tóc Tiên - Diễm My đều nhất mực ưu ái cho loại quả này và thường xuyên sử dụng trong bữa ăn hàng ngày.

Giảm cân là câu chuyện mà được chị em lúc nào cũng mong muốn học hỏi bí quyết của nhau, sao Việt cũng không hề ngoại lệ. Theo các nhà khoa hoc, bên cạnh phương pháp ăn, việc ăn gì cũng giúp cải thiện cân nặng đáng kể. Có một món vô cùng quen thuộc nhưng lại được các mỹ nhân Việt tích cực bổ sung đó là bơ. Không hẹn mà gặp, các mỹ nhân Việt đều ưa chuộng món ăn giữ dáng này mà thường xuyên dùng trong thực đơn hàng ngày.

bua-sang-cua-bo-ba-my-nhan-viet-giong-y-nhau-ai-cung-me-man-mon-than-giam-can-e1-1592924822-192-width640height480

Nói đến bơ thì ai cũng biết rằng ngọc nữ Hà Tăng rất thường xuyên chuộng món này. Có thể nói, Hà Tăng đích thị là cô gái vàng trong làng ăn uống lành mạnh, giảm cân giữ dáng. Thậm chí cô còn có cả một serie ăn uống cùng bơ từ salad, sinh tố, món chính,.. Hoặc đôi khi người đẹp còn làm món pizza bơ giàu dinh dưỡng, ngon miệng nhưng không tăng cân.

bua-sang-cua-bo-ba-my-nhan-viet-giong-y-nhau-ai-cung-me-man-mon-than-giam-can-e2-1592924822-17-width640height480

Trước hay sau khi lấy chồng, Tóc Tiên đều có cách giảm cân mà ai cũng muốn học hỏi. Cũng như Hà Tăng, Tóc Tiên dùng công thức bữa sáng gồm bánh mì nguyên cám, trứng và bơ.

bua-sang-cua-bo-ba-my-nhan-viet-giong-y-nhau-ai-cung-me-man-mon-than-giam-can-e3-1592924822-640-width640height480

Nữ diễn viên "Tình yêu và tham vọng" mê mẩn món bơ kết hợp các đồ ăn khác. Mới đây, cô nàng cũng vừa gia nhập hội chị em ăn kiêng lành mạnh và rất ưa chuộng trái bơ thần thánh. Người đẹp ăn bơ cùng một ít bánh mì nguyên cám như đàn chị của mình.

bua-sang-cua-bo-ba-my-nhan-viet-giong-y-nhau-ai-cung-me-man-mon-than-giam-can-e4-1592924822-572-width640height480

Theo Châu Bùi, combo trứng - bơ và bánh mì cung cấp đầy đủ năng lượng cần thiết cho mỗi người và có lợi cho người ăn kiêng. Bơ là chất béo tốt, ít carb, bánh mì đen chứa tinh bột hấp thu chậm giúp no lâu và trứng giàu chất đạm.

bua-sang-cua-bo-ba-my-nhan-viet-giong-y-nhau-ai-cung-me-man-mon-than-giam-can-e5-1592924822-359-width640height800

Cũng giống như bao mỹ nhân khác, Thanh Hằng có cách ăn độc đáo đó là mix bơ với salad để bổ sung chất béo tốt cho bữa ăn hàng ngày.

Trong trái bơ có chứa nhiều vitamin, chất khoáng, chất béo và chất xơ giúp phái đẹp no lâu và giảm cảm giác thèm ăn đáng kể. Trong bơ có nhiều chất béo tốt, bên cạnh bổ sung chất béo cho cơ thể, chất béo bão hoà đơn trong bơ còn giúp thúc đẩy đốt cháy mỡ thừa và ổn định cân nặng cho phái đẹp. 

Học theo sao Việt, nàng có thể bổ sung bơ vào bữa sáng để cung cấp năng lượng cho ngày dài hoạt động. Ngoài ra nàng có thể chuẩn bị bơ cho bữa phụ để có món ăn vặt ngon lành, tốt cho sức khoẻ và không bị lên cân. Một gợi ý nho nhỏ là trứng, bơ và bánh mì nguyên cám chính là combo ăn uống ngon lành, giàu năng lượng được mỹ nhân Vbiz nhiệt tình lăng xê. Nàng có thể dùng bơ làm sốt hoặc để nguyên miếng ăn kèm bánh mì và trứng rán.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn