NS Xuân Bắc mua món quà hơn 100 triệu đồng tặng cho bố mẹ vợ

( PHUNUTODAY ) - Được biết, món quà này có giá 139 triệu đồng và danh hài Xuân Bắc là người trả tiền.

Bà xã Xuân Bắc chia sẻ về việc vợ chồng cô mua một cái máy về tặng cho bố mẹ. Cô chia sẻ: "Máy này mua tặng ông bà Ngoại ăn Tết.... Nhà em là cứ cái gì tốt cho sức khỏe là em xử". Được biết, chiếc máy lọc nước này có giá 139 triệu đồng và danh hài Xuân Bắc là người trả tiền. Nhiều cư dân mạng dành lời khen cho danh hài Xuân Bắc: "Con rể đỉnh thế chứ lị", "Món quà thiết thực", "Tuyệt vời quá", "Con rể tuyệt vời"...

vo-xuanbac-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w640-h960

Vợ Xuân Bắc từng tiết lộ trên live stream, dù bận rộn với công việc nhưng mối dịp lễ Tết, vợ chồng cô thường đưa các con về thăm ông bà, biếu quà họ hàng.

Nghệ sĩ Xuân Bắc tên đầy đủ là Nguyễn Xuân Bắc (sinh ngày  21 tháng 8 năm 1976) là một diễn viên truyền hình, diễn viên sân khấu và là người dẫn chương trình nổi tiếng. Anh ổi tiếng với khán giả truyền hình qua bộ phim “Sóng ở đáy sông” với nhân vật Núi. Anh còn là MC năng động, hoạt bát của nhiều chương trình truyền hình, nhất là Gala “Gặp nhau cuối năm”, “Ơn giời! Cậu đây rồi!”

Anh cũng được ngưỡng mộ bởi gia đình hạnh phúc. Gắn bó hơn 15 năm và đã có 3 nhóc tỳ nhưng NS Xuân Bắc vẫn luôn dành cho vợ mình những sự quan tâm ngọt ngào, lãng mạn như mới yêu.

Được biết Xuân Bắc và Hồng Nhung chính thức lên duyên vợ chồng vào năm 2006. Sau khi kết hôn, Hồng Nhung làm công việc giảng dạy để có thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Nói về bà xã,  Xuân Bắc còn khẳng định rằng không có người phụ nữ nào có thể “đứng cạnh” vợ: “Khi có vợ con rồi thì rất rõ ràng. Thứ nhất: không có bất kỳ người con gái nào đứng cạnh vợ tôi được. Thứ hai: Không bao giờ nói lời yêu với hai người con gái trong cùng một khoảng thời gian".

xuanbac 3

Xuân Bắc nổi tiếng không chỉ là một diễn viên hài nhận được nhiều sư yêu mến với biệt danh "người đàn ông chung thủy nhất làng hài". Lý do để Xuân Bắc kín tiếng chính là: "Gia đình là một cái gì đó rất thiêng liêng và cần phải giấu kín, tôi không bao giờ thích phơi bày gia đình mình cho bàn dân thiên hạ biết để săm soi bàn tán". Đôi khi anh khá thẳng thắn: "Tôi không trả lời chuyện riêng tư và tôi cũng không đi giải thích chuyện của mình với ai bao giờ".

Cách đây không lâu, nhân dịp kỉ niệm 20 năm yêu nhau, vợ danh hài Xuân Bắc cũng bất ngờ chia sẻ về tình cảm vợ chồng sau nhiều năm gắn bó. Theo lời của bà xã Xuân Bắc, dù bên nhau gần một thập kỉ nhưng tình cảm của vợ chồng cô vẫn không thay đổi nhiều, thậm chí còn tốt lên khiến hội chị em không khỏi ghen tị. "Thắm thoắt cũng 20 năm. Về cơ bản mọi thứ vẫn thế, đếm tiền đều, cãi nhau ít hơn", chị Hồng Nhung viết.

Theo:  xevathethao.vn copy link