NS Xuân Bắc hốt hoảng khi con trai lớn bất ngờ hỏi về chuyện tình yêu của bố

( PHUNUTODAY ) - Đang nói chuyện học lịch sử, con trai Xuân Bắc lại hỏi phụ huynh: "Bố có bao nhiêu người yêu trước khi cưới mẹ?".

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Bắc kể về cuộc trò chuyện với con trai đầu - Khánh Minh. Cụ thể trong bữa cơm, con trai kể về việc thích thú học môn Lịch sử. Khánh Minh khẳng định: "Thầy giáo dạy lịch sử là một người rất ái quốc. Thầy dạy rất say sưa. Thầy ái quốc thực sự. Thầy giảng bài mà nghe xong bọn bạn con đều thấy thầy là một người yêu nước. Như kiểu không phải thầy giảng bài mà là thầy khát khao muốn nói với bọn con về những thứ đã qua ý. Chính từ câu chuyện của thầy mà con về con search Google tìm hiểu thêm nhiều chuyện khác liên quan".

contraixuanbac-ngoisaovn-4-ngoisaovn-w611-h960

Tuy nhiên, sau đó, con trai Xuân Bắc lại hỏi bố: "À mà bố có bao nhiêu người yêu trước khi cưới mẹ?". Ngay sau đó, NS Xuân Bắc trả lời: "À khoảng... (giật mình) cái gì nhở!?". Cuối cùng, nam nghệ sĩ đã kết thúc cuộc trò chuyện với con và đuổi con trai vào học bài.

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng hài hước cho rằng danh hài Xuân Bắc suýt rơi vào "bẫy" của con trai: "Những câu chuyện hài đầy trí tuệ vừa mang tính giải trí vừa mang tính giáo dục cao", "Gần toang", "Tội nghiệp Xuân Bắc. Suýt toang. Hoảng nha", "Anh cả Minh hóm hỉnh"...

Nghệ sĩ Xuân Bắc tên đầy đủ là Nguyễn Xuân Bắc (sinh ngày  21 tháng 8 năm 1976) là một diễn viên truyền hình, diễn viên sân khấu và là người dẫn chương trình nổi tiếng. Anh ổi tiếng với khán giả truyền hình qua bộ phim “Sóng ở đáy sông” với nhân vật Núi. Anh còn là MC năng động, hoạt bát của nhiều chương trình truyền hình, nhất là Gala “Gặp nhau cuối năm”, “Ơn giời! Cậu đây rồi!”

Anh cũng được ngưỡng mộ bởi gia đình hạnh phúc. Gắn bó hơn 15 năm và đã có 3 nhóc tỳ nhưng NS Xuân Bắc vẫn luôn dành cho vợ mình những sự quan tâm ngọt ngào, lãng mạn như mới yêu.

Được biết Xuân Bắc và Hồng Nhung chính thức lên duyên vợ chồng vào năm 2006. Sau khi kết hôn, Hồng Nhung làm công việc giảng dạy để có thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Nói về bà xã,  Xuân Bắc còn khẳng định rằng không có người phụ nữ nào có thể “đứng cạnh” vợ: “Khi có vợ con rồi thì rất rõ ràng. Thứ nhất: không có bất kỳ người con gái nào đứng cạnh vợ tôi được. Thứ hai: Không bao giờ nói lời yêu với hai người con gái trong cùng một khoảng thời gian".

xuanbac 3

Xuân Bắc nổi tiếng không chỉ là một diễn viên hài nhận được nhiều sư yêu mến với biệt danh "người đàn ông chung thủy nhất làng hài". Lý do để Xuân Bắc kín tiếng chính là: "Gia đình là một cái gì đó rất thiêng liêng và cần phải giấu kín, tôi không bao giờ thích phơi bày gia đình mình cho bàn dân thiên hạ biết để săm soi bàn tán". Đôi khi anh khá thẳng thắn: "Tôi không trả lời chuyện riêng tư và tôi cũng không đi giải thích chuyện của mình với ai bao giờ".

Theo:  xevathethao.vn copy link