Hoa hậu Tiểu Vy "ép" hội chị em mua vé ủng hộ phim do mình đóng vai chính

( PHUNUTODAY ) - Tiểu Vy lầy lội mang theo poster phim do mình đóng chính để đi ép hội chị em mua vé ủng hộ.

Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện quy tụ khá nhiều hoa á hậu đình đám tham dự, Tiểu Vy đã  lôi từng chị em thân thiết của mình như: Đỗ Thị Hà, Bảo Ngọc, Phương Nhi.... bắt cầm poster PR cho bộ phim điện ảnh chuẩn bị ra rạp mà cô đóng vai nữ chính.

Nàng hậu lầy lội bảo: "Đây là một bộ phim điện ảnh đầu tay của Tiểu Vy, lần đầu tiên tôi tham gia diễn xuất ở điện ảnh. Tôi cũng có niềm đam mê với diễn xuất. Cát sê là bằng hai lần sự kiện rưỡi. Phương Nhi sẽ mua 500 vé ủng hộ phim. Chị Phương Dung sẽ bao rạp. Đỗ Hà sẽ đặt vé cho người hâm mộ để ủng hộ phim Tiểu Vy". Chứng kiến cảnh câu kéo mua vé và bắt ép PR dạo của nàng hậu mà ai nấy cười bò. Không ngờ Tiểu Vy ngày càng mặn và lầy đến thế.

Empty
Empty
Empty

Tiểu Vy được mệnh danh là nàng hậu đẹp nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam. Cô sở hữu chiều cao khủng, thân hình đẹp từng centimet và khuôn mặt tỉ lệ vàng hiếm có khó tìm. 

Hoa hậu Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 4 năm. Khi tham gia cuộc thi nhan sắc này, người đẹp mới tròn 18 tuổi. Cô là ứng viên nhỏ tuổi nhất song được đánh giá cao bởi nhan sắc hiện đại, chiều cao nổi bật 1,74m cùng số đo nóng bỏng 84-63-90. Chiến thắng của Trần Tiểu Vy nhận được sự đồng tình của khán giả.

Tiểu Vy sinh ra và lớn lên ở Hội An, Quảng Nam. Từ năm 16 tuổi, cô chuyển vào TPHCM để học tập. Cô không có nhà riêng, phải ở nhà của cô ruột và chị họ.

Hoa hậu Tiểu Vy còn có rất nhiều hoạt động khác ngoài tham gia thi Miss World. Trong suốt 4 năm qua, Tiểu Vy không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật mà còn bởi những hoạt động thiện nguyện. Tiểu Vy tích cực tham gia các chương trình cộng đồng, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn như hiến máu, chung tay cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tổ chức đêm nhạc Đà Nẵng - Quảng Nam, triệu con tim hướng về để gây quỹ ủng hộ người dân chống dịch COVID-19...

Hoa hậu Việt Nam 2018 tâm sự, cô thay đổi nhiều về phong cách và không ngừng hoàn thiện bản thân. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn kỳ vọng vào Trần Tiểu Vy nhưng thực tế lại làm họ chưa hài lòng. Nhiều ý kiến cho rằng Trần Tiểu Vy còn nhạt, chưa đột phá.

tran-tieu-vy-4-16614133969791802942576-1661416846249-16614168464041372284638

Trải lòng về điều này, người đẹp xứ Quảng chia sẻ: "Thay vì phải đếm xem mình đã làm được bao nhiêu công việc thì Vy muốn biết những điều mình làm có tạo ra giá trị thực tiễn và có ý nghĩa cho bản thân, cho mọi người hay không. Cho nên Vy luôn đặt tâm huyết vào tất cả những gì mình làm. Vy nghĩ rằng chỉ có khán giả mới có thể đánh giá được nhiệm kỳ của Vy như thế nào".

Sau khi trao vương miện, Hoa hậu Tiểu Vy cảm thấy không áp lực và mất mát. Cô nói: "Việc có thêm 1 nhan sắc mới cũng không gây áp lực dù cho khán giả có đặt cả hai lên bàn cân để so sánh. Bởi vì Vy có định hướng riêng của mình, Vy sẽ khiến cho khán giả luôn yêu mến mình dù cho không còn là Hoa hậu đương nhiệm".

Theo:  xevathethao.vn copy link