Nữ ca sĩ U50 lấy chồng kém 17 tuổi khiến cả mẹ cô dâu và chú rể đều xấu hổ

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình của nghệ sĩ 46 tuổi Shim Mina và nam ca sĩ 29 tuổi Ryu Philip đã từng vấp phải nhiều sóng gió từ dư luận xã hội và 2 bên gia đình. Và lễ cưới hôm 7/7 chính là cái kết viên mãn cho tình yêu của họ

Ngay trước lễ cưới, mẹ Shim Mina khi xuất hiện trên truyền hình thẳng thắn:“Nghe tin con gái hẹn hò với chàng trai kém 17 tuổi, tôi đã bị đả kích rất lớn”. Bà tâm sự suốt thời gian qua không dám nghe điện thoại hỏi thăm từ bạn bè. Mỗi lần gặp gỡ ai đó, bà đều sợ khi bị hỏi về chuyện Shim Mina và Ryu Philip. “Tôi cảm thấy thực sự xấu hổ. Chuyện tình cảm thế này khiến tôi mất mặt”, bà nói.

Bà từng hy vọng con gái chia tay bạn trai trẻ khi anh nhập ngũ. Nhưng không ngờ, họ còn tính đến chuyện kết hôn. “Nghĩ đến chuyện tình cảm của con, tôi chỉ muốn khóc. Tôi thương con và cũng lo cho con khi ở bên người đàn ông kém mình tới 17 tuổi”, mẹ Shim Mina tâm sự.

Mẹ Ryu Philip và Shim Mina đều thấy mất mặt vì chuyện tình cảm lệch tuổi này.

Mẹ Ryu Philip và Shim Mina đều thấy mất mặt vì chuyện tình cảm lệch tuổi này.

Còn của Ryu Philip cũng buồn bã khi con trai cưới người phụ nữ đáng tuổi cô. Bà thừa nhận: “Bà mẹ nào cũng muốn khoe khoang chuyện con trai hẹn hò và cưới vợ. Nhưng tôi thì không dám làm điều đó. Tôi thực sự khó chịu”.

Tuy nhiên, vượt lên trên tất cả sự xôn xao của dư luận và rào cản về gia đình hôm 7/7, nữ nghệ sĩ 46 tuổi Shim Mina và nam ca sĩ 29 tuổi Ryu Philip tổ chức lễ cưới tại Grand Hill, Seoul (Hàn Quốc). Họ công khai tình cảm năm 2015 và đám cưới là cái kết viên mãn cho cặp sao so le tuổi tác.

Hình ảnh của cặp đôi tại lễ cưới.

Hình ảnh của cặp đôi tại lễ cưới.

Chú rể Ryu Philip không ngừng lau nước mắt vì xúc động trong lễ cưới.

Chú rể Ryu Philip không ngừng lau nước mắt vì xúc động trong lễ cưới.

Được biết, Shim Mina sinh năm 1972, được mệnh danh là biểu tượng gợi cảm Hàn Quốc. Cô công khai tình cảm với ca sĩ trẻ Ryu Philip hồi năm 2015. Chuyện tình cảm của họ vấp phải sự phản đối từ hai bên gia đình và công ty quản lý do Ryu Philip kém bạn gái tới 17 tuổi.

Nữ ca sĩ kể đã trúng tiếng sét ái tình với Ryu Philip ngay sau khi gặp anh tại buổi tiệc sinh nhật của một người bạn. Mặc cho rào cản từ dư luận, Shim Mina vẫn kiên quyết theo đuổi tình yêu. Bộ đôi nổi tiếng dọn về sống chung khoảng 3 năm nay và vừa chính thức tổ chức lễ cưới. Điều khiến họ hài lòng là cuối cùng hai bên gia đình đã đồng ý chuyện tình cảm so le này.

Cách đây không lâu, Mina và hôn phu đã tới Đà Nẵng, Việt Nam chụp ảnh cưới.

Cặp đôi chụp ảnh cưới tị Hội An.

Cặp đôi chụp ảnh cưới tị Hội An.

 Vậy cuối cùng sau bao sóng gió, họ đã nắm tay nhau đến một cái kết viên mãn là một đám cưới. Tình yêu chênh lệch tuổi tác không hề đáng lên án, không có lí do gì mà ta không gửi lời chúc phúc cho họ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link