Nữ ca sỹ khỏa thân trước văn phòng làm việc của Tổng thống

06:09, Thứ ba 26/04/2011

( PHUNUTODAY ) - Sáng nay (25/4), nữ ca sỹ Lý Mật và Liên minh bảo vệ môi trường Đài Loan đã tổ chức hoạt động biểu diễn và khỏa thân kêu gọi chính quyền Đài Loan chú trọng chính sách năng lượng và thảm họa hạt nhân.

Sáng nay (25/4), nữ ca sỹ Lý Mật và Liên minh bảo vệ môi trường Đài Loan đã tổ chức hoạt động biểu diễn và khỏa thân kêu gọi chính quyền Đài Loan chú trọng chính sách năng lượng và thảm họa hạt nhân.

 

Mô tả ảnh.
 
Trước đó, Lý Mật cũng từng tuyên bố sẽ biểu diễn khỏa thân tại “một địa điểm mẫn cảm đặc biệt” vào ngày 25/4. Quả nhiên, giữ đúng lời hứa, hôm nay Lý Mật và các thành viên của nhóm bảo vệ môi trường đã xuất hiện trước văn phòng của Tổng thống Mã Anh Cửu. Khi cô bắt đầu khoa thân, cảnh sát đã phải lấy một tấm vải lớn để quây lại.

 

Mô tả ảnh.
 
Lý Mật là phụ nữ người Hoa đầu tiên khỏa thân để phản đối hạt nhân.Lần khỏa thân đầu tiên trước công chúng của cô trong video Rather Nude Than Nuke kỷ niệm 20 năm thảm họa hạt nhân Chernobyl vào năm 2006 đã khiến giới truyền thông thế giới chú ý, khi đó cô còn là một sinh viên khoa kịch đại học Đài Loan. 

Cô cho biết khi còn là sinh viên, cô đã quay phim khỏa thân vì tình yêu dành cho trái đất, đến nay cô đã là người của công chúng thì cô càng phải có nghĩa vụ cổ vũ mọi người phản đối hạt nhân hơn.

(Theo Sina)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc