Nữ cơ thủ và cạm bẫy rình rập trên bàn bi

( PHUNUTODAY ) - Nhìn gã nào cũng tỏ ra hau háu, thèm thuồng được một lần ôm ấp, ve vuốt cô nàng sexy đó.

(Phunutoday) - Mỗi khi cúi xuống nheo mắt ngắm từng đường bi, đôi gò bồng đào căng tròn của Diễm Ly lại lấp ló dưới cổ áo khoét sâu, thân hình nóng bỏng với những đường cong gợi cảm như bày ra trước mắt những dân chơi. Nhìn gã nào cũng tỏ ra hau háu, thèm thuồng được một lần ôm ấp, ve vuốt cô nàng sexy đó.

Diễm Ly cũng như bao nữ cơ thủ khác, từ khi đặt chân vào những câu lạc bộ bi-a chuyên nghiệp dành riêng cho dân chơi như thế, ai cũng phải cố gắng hoặc bị “ép” tạo cho mình một vẻ nóng bỏng nhất có thể. Có lẽ vì thế mà bao nhiêu cạm bẫy được các gã đại gia từ già tới trẻ giăng ra, hòng một lần được động chạm vào thể xác của các nàng và thỏa mãn những dục vọng xa hơn nữa...

Gã dê già và 1001 chiêu… sàm sỡ

Đối với những cơ thủ nam, chuyện tránh những hàng động “cố ý” của những thượng đế còn có vẻ nằm trong tầm kiểm soát, nhưng còn đối với những cơ thủ nữ xinh đẹp, nhẹ dạ, thì bản thân rất dễ thay đổi khi bị môi trường tác động. Những hành động sàm sỡ của các vị khách đã không ít lần làm những nữ cơ thủ phát sốt phát rét, nghĩ lại còn thấy rợn người. Thế mới biết, nghề nữ cơ thủ hẳn không đơn giản, bởi mặt sau của nó còn quá nhiều cám dỗ, khó khăn...

Mới vào nghề được không đầy 1 năm, nhưng Diễm Ly nổi lên như một hiện tượng trong thế giới những cơ thủ đất Hà thành, phần vì những đường cơ chuyên nghiệp, đẹp mắt và phần cũng chính vì thân hình nóng bỏng, body chuẩn của nữ cơ thủ chân dài này. Sinh ra và lớn lên ở vùng đất Tuyên Quang, Diễm Ly sở hữu làn da trắng hồng, căng mịn như trứng gà bóc mà không có bất kỳ loại mỹ phẩm nào có thể sánh bằng. Khuôn mặt baby, đôi mắt đen to tròn lúc nào cũng chớp chớp dưới hàng mi cong vút đung đưa nhìn mọi người, càng làm cho sức hút từ Diễm Ly mạnh lên gấp bội.

Mỗi lần Diễm Ly xuất hiện ở quán bi-a là mọi người đều đổ dồn về phía cô, không ngớt những ánh nhìn thèm thuồng, ham muốn. “Ngày đầu mới đi làm, mình được dặn dò phải ăn mặc tươi mát, khoe hết sức có thể những lợi thế trên cơ thể. Thế nên, với cái áo cổ khoét sâu, váy ngắn như không còn ngắn được nữa, bao gã trai trong quán đổ dồn về phía mình” - Diễm Ly nhớ lại những ngày đầu đi làm và cũng chính là ngày dắt cô vào con đường của một nữ cơ thủ “đầy quyến rũ”.

Diễm Ly chia sẻ: “Chuyện cố ý sờ soạng, chạm tay, chạm chân vào người mình là điều không hiếm. Có những lần quán có những vị khách đại gia quen đến chơi, ông chủ yêu cầu mình phục vụ nhiệt tình, nên những hành động cố ý đó, nếu chỉ là “nhìn” và vô tình “sờ soạng”, nhiều lúc phải nuốt nước mắt cho qua, phần vì muốn có một công việc ổn định ở đây, với mức thu nhập cao là không dễ, nên không được làm mất lòng khách.

Có lần, mình cúi xuống ngắm đường bóng đi, bỗng cảm giác có bàn tay đang sờ soạng, bóp mạnh vào vòng 3. Đỏ mặt quay ra thì nhận được cái nháy mắt đầy tình ý của gã khách đại gia, mặt mũi đầy râu ria, cái ánh nhìn đúng là của gã dê già. Hoảng quá, mình chỉ kịp vứt gậy xuống, chạy ra chỗ khác trấn tĩnh” - Diễm Ly nhớ lại.

Có lần, hết ván chơi của mình, Ly vừa ra ngoài ngồi cho thoáng, chợt giật mình vì có cánh tay ở đằng sau, vỗ vào vai đôm đốp. Quay lại nhìn thì bắt gặp ngay một gã đàn ông lực lưỡng, xăm trổ hình rồng phượng, đầu đội mũ lưỡi trai đen, tay kia còn cầm ly rượu, khuôn mặt đã ngà ngà say. Giật mình đứng dậy, Ly vội lùi ra một bước, như giữ khoảng cách, thì bị ngay cánh tay lực lưỡng kia kéo lại, khoác qua vai, rồi ghé sát miệng vào mặt Ly, nói với giọng của người say: “Đi chơi với anh không em?”.

Hoảng quá, không biết làm thế nào, cô đẩy tay gã khách ra khỏi vai mình, định quay ra và chạy đi chỗ khác. Nhưng sức cô gái trẻ “trói gà chưa chặt” thì sao dễ dàng thoát khỏi tay gã đàn ông cao to, lực lưỡng trước mặt cô. Chưa kịp bước đi, cô lại bị kéo quay trở lại. Lần này, tay gã khách nắm chặt cổ tay Ly,  người sực nức mùi rượu.

Không chỉ có thể, gã khách còn đưa điếu thuốc đang hút dở của mình, hất hàm và “mời” Ly hút thử. Sợ quá, Ly vùng tay thật mạnh, vẻ mặt kiên quyết hơn. May mà đúng lúc ấy, có anh quản lý đi tới thì gã khách mới chịu bỏ tay Ly ra. Sau phen đó, cô bạn hú hồn và tự dặn mình lần sau chọn chỗ ngồi nghỉ ngơi cũng phải cẩn thận.

Các nữ cơ thủ làm việc trong các câu lạc bộ hay những quán bi-a nổi tiếng, thường bị các quản lý nhắc nhở về việc trang phục nếu “kín cổng cao tường quá” cũng sẽ không được lòng các anh ở đây. Vì thế, họ luôn phải chọn những trang phục mát mắt, cổ áo khoét càng sâu càng tốt, váy thì ngắn nhất có thể được, còn trang điểm thì phải cực đậm để thu hút và làm vừa lòng những tay chơi có tiếng. Cũng chính vì môi trường làm việc như thế mà không ít nữ cơ thủ đã tự đánh mất mình, nhanh chóng trở thành bồ nhí của những vị đại gia thừa tiền, khát tình ấy...

Nghề đầy rẫy những bẫy tình

“Để trở thành một nữ cơ thủ giỏi không khó, cái khó là phải làm sao giữ được mình trong cái môi trường phức tạp ấy. Không ít đứa đã trở thành bồ nhí của đại gia, nhưng cũng nhanh chóng bị những gã dê xồm ấy đá...” - một nữ cơ thủ nổi tiếng của câu lạc bộ bi-a trên đường Cầu Giấy nói như từng trải lắm. Tóc nhuộm vàng khè, búi cao lên tới đỉnh đầu, để lộ phần gáy trắng nõn, với hình con bướm xăm nghệ thuật đang đậu trên vai. Chiếc áo bó sát người, khoét trước để lộ rõ đường nét của đôi gò bồng đào căng tròn, khoét cả sau để hở gần như nửa tấm lưng trần đầy quyến rũ. Cô luôn được mệnh danh là “nữ cơ thủ sexy nhất” trong quán.

Nữ cơ thủ đốt cháy
Nữ cơ thủ đốt cháy trên bàn bia


Để trở thành nữ cơ thủ chính của câu lạc bộ không phải là điều dễ, chính vì thế, cô đã không ngần ngại tìm mọi thủ đoạn, từ lấy lòng anh quản lý, đến việc luôn làm vừa lòng khách, thậm chí đáp ứng mọi yêu cầu của khách. Vì thế, những tay dân chơi, đặc biệt là những kẻ thích của lạ, những kẻ có máu dê xồm, rất thích tới câu lạc bộ để được ngắm thân hình nóng bỏng, thậm chí là “sờ soạng” người đẹp... miễn phí. Cô chia sẻ: “Lần đầu đang đánh với khách, thì bỗng nhiên bị đốp một phát vào vòng 3, chưa kịp hoảng hồn thì được nhét tờ 100USD mới cứng vào cổ áo. Kiếm tiền nhanh như thế, ai chả muốn...”.

Hầu hết, lúc đầu khi bước chân vào nghề cơ thủ, các cô gái của chúng ta chỉ muốn thỏa mãn sở thích, niềm đam mê mạnh mẽ của mình ngay lúc đó, nhưng khi bước vào môi trường thật sự của nó, mọi thứ đã thay đổi theo một cách khác. Vừa có thể rèn tay nghề, được gắn bó với môn thể thao mình thích, lại vừa có mối quan hệ, vừa có tiền... thì quả thật là “một công đôi việc”, có lợi cả đôi đường nên không ít các nữ cơ thủ càng cảm thấy “yêu nghề” hơn. Nhưng đúng là, ở trong môi trường nào mới biết được những cạm bẫy và những cám dỗ dễ làm con người ta sa ngã, mới biết được ma lực của đồng tiền nó mạnh đến thế nào.

Theo lời của Diễm Ly, chuyện được khách mời đi uống nước, đi chơi tăng 2, tăng 3 là chuyện bình thường của những nữ cơ thủ ở quán, nhưng tùy từng trường hợp mà họ có đi hay không. Cũng không ít những nữ cơ thủ đã bị “sàm sỡ” tại câu lạc bộ, ngay trong lúc làm việc của mình. Chuyện các cô đang cúi xuống ngắm đường cơ cho chuẩn thì bỗng nhiên có vòng tay ôm từ đằng sau, miệng áp sát vào má người đẹp là điều không mấy hiếm...

Không ít những nữ cơ thủ có body đẹp, ăn mặc gợi cảm và biết chiều lòng khách đã lọt vào tầm ngắm của những đại gia, và người quản lý sẽ không có quyền gì ép buộc nữ cơ thủ đó.  Nhưng cũng có không ít nữ cơ thủ sau khi đồng ý uống rượu, đi chơi với khách ở bar đã nhanh chóng “cặp” với những vị đại gia. Bởi sự hào nhoáng của đồng tiền, những trận rượu thâu đêm, những lần thác loạn, đốt một đống tiền chỉ sau một đêm, đã làm cho những cô gái nhẹ dạ ấy mờ mắt, và chỉ muốn hưởng thụ mà thôi.

Diễm Ly có kể cho chúng tôi nghe câu chuyện về một đồng nghiệp từng làm cùng với cô cũng đã cặp với gã đại gia trẻ tuổi đất Hà thành. Sau nhiều lần tới bar chơi, quá ấn tượng với hình ảnh nữ cơ thủ mặc váy ngắn, tóc nhuộm vàng, với những đường đi bóng điêu luyện, những đường cơ chính xác, gã ngỏ lời muốn mời cô đi chơi, uống rượu cùng. Vì là khách quen của câu lạc bộ nên anh quản lý có ý bắt buộc nữ cơ thủ ấy phải chiều theo nếu muốn tiếp tục làm ở quán.

Lần đó, không thể từ chối, nữ cơ thủ ấy đã đồng ý uống rượu. Nhiều lần thành quen, từ một cô sinh viên đi làm thêm chỉ vì đam mê môn bi-a, cô bỗng trở thành cô gái ăn chơi, suốt ngày rượu chè, đi chơi bạt mạng với gã đại gia trẻ đó. Kết cục cũng không có hậu cho lắm khi vị đại gia trẻ này nhanh chóng bỏ cô nàng và cũng nhanh chóng cặp với cô chân dài khác.

Diễm Ly cũng kể cho chúng tôi nghe không ít trường hợp còn đau lòng hơn. Những nữ cơ thủ mới chân ướt chân ráo bước vào nghề, nhưng đã không thể cưỡng nổi ánh hào quang lấp lánh bủa vây của những gã đại gia, những lời nói có cánh, để rồi nhanh chóng “trao thân gửi phận”.

Ly nhớ lại cô đồng nghiệp tên Bảo Ngọc: “Cao ráo, thân hình gợi cảm, lại cũng khéo ăn nói, nên những ngày đầu vào làm, nó đã lọt vào tầm mắt của gã đại gia nổi tiếng ve gái nhanh và đá gái cũng nhanh không kém. Được cảnh báo trước mà nó không nghe, cứ tin lời đường mật nên nhanh chóng lên giường cùng thằng sở khanh, rồi sau đó, nó bỏ phắt con bé với cái bụng bầu” - Diễm Ly nhớ lại.

Môi trường phức tạp, nhiều cám dỗ, chính vì thế, những nữ cơ thủ phải thực sự bản lĩnh mới có thể đứng vững trên bục, để có những đường bóng một cách chuẩn xác, điêu luyện. Những đòi hỏi quái chiêu của khách, những hành động sàm sỡ, những bẫy tình chóng vánh chỉ diễn ra một đêm… Tất cả những thứ ấy đều không thể tránh khỏi được, buộc những nữ cơ thủ phải tự bảo vệ mình.

Thùy Chi
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn