Nữ diễn viên Phạm Gia Linh "Lynh Ly" qua đời ở tuổi 25 vì nhảy cầu tự tử

( PHUNUTODAY ) - Sự ra đi đột ngột của Lynh Ly khiến bạn bè, đồng nghiệp vô cùng thương xót.

Tối 27/6 vừa qua, thông tin diễn viên trẻ Phạm Gia Linh đột ngột qua đời ở tuổi 25 khiến không ít người phải xót xa. Cho đến ngày hôm nay, bạn bè người thân vẫn chưa dám tin đây là sự thật. Ai cũng đều tiếc thương cho số phận của cô gái xinh đẹp, tài năng nhưng đoản mệnh.

Theo chia sẻ của bạn thân Gia Linh (nghệ danh Lynh Ly) là Minh Lộc, nữ diễn viên đã nhảy cầu Rạch Chiếc (quận 9, TP.HCM) tự tử. Anh Minh Lộc nói: “Theo tôi biết, Lynh Ly tự tử do áp lực của gia đình và công việc. Tại vì Lynh Ly là trụ cột của gia đình, ở cùng một mẹ già và em nhỏ. Giờ cô ấy mất rồi, tôi cũng mong mọi người nếu có lòng thì ủng hộ để có thể lo hậu sự cho cô ấy. Nguyên nhân Lynh Ly tự tử cũng chưa rõ. Nhưng trước đó, khi ở trong bệnh viện, cô ấy có đăng một tấm ảnh nói là không có cha, không có mẹ cũng vui”.

10428953926686106001298592193285537916746454n-15934459401122026582370

Nữ diễn viên Lynh Ly qua đời ở tuổi 25.

Empty

Sáng thứ 2 (29/6), gia đình đã hoả táng rồi mang tro cốt Phạm Gia Linh gửi vào chùa.

Lynh Ly được nhận xét là nữ diễn viên trẻ tiềm năng, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng ưa nhìn. Mang trong mình niềm đam mê diễn xuất, trong những năm qua cô liên tục hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, tham gia đóng phim, các tiểu phẩm hài, đặc biệt là các clip cover các bài hit nổi tiếng trên Youtube. Một số bộ phim nổi bật của cô phải kể đến Người tình bố già, Một lần lầm lỡ... Cô cũng thường xuyên đi biểu diễn ca nhạc tại các hội chợ, quán nhạc nhỏ.

Trước thời điểm xảy ra sự việc đau lòng, trong những ngày gần đây người ta nhận thấy Lynh Ly thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn bã, tuyệt vọng. Nữ ca sĩ cũng đổi hết avatar và cover Facebook của mình thành màu đen. 

Empty
Empty
Empty

Dạo gần đây, cô hay đăng tải những dòng trạng thái buồn bã.

Hiện tại, trang cá nhân của Lynh Ly đã được chuyển về trạng thái tưởng nhớ. Bạn bè cũng như những người hâm mộ cô dường như vẫn chưa thể nguôi ngoai niềm xót thương dành cho cô gái trẻ. Hầu hết đều để lại lời tạm biệt, nhắn nhủ đầy xúc động cho nữ diễn viên: "Vẫn nhớ mãi nụ cười của em. Một người sống hết mình vì đam mê. Yên nghỉ em nhé. Chúc em hoàn thành giấc mơ của mình ở bên kia thế giới", "Thương em. Những việc em hay tâm sự với anh, em không qua khỏi rồi. Mong em bình yên nơi chốn ấy"...

Bà của Gia Linh cũng đau đớn chia sẻ: "Không nỗi đau nào bằng nỗi đau mất đi người cháu Ngoại. Cháu ra đi quá đột ngột, khi tuổi đời còn quá trẻ, còn bao điều mơ ước mà cháu muốn thực hiện. Cháu ra đi để lại cho bà và người thân của cháu nỗi đau đớn vô hạn, một tổn thất mà ko gì có thể bù đắp được. Bà đau lòng quá Gia Linh ơi, khóc cạn nước mắt rồi cháu ơi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn