Nữ điệp viên Anna Chapman quyến rũ trên sàn catwalk

09:29, Thứ năm 07/04/2011

( PHUNUTODAY ) - Nữ điệp viên quyến rũ của Nga với chiếc quần đen bó sát và khẩu súng lục trên tay đã làm cho sàn catwalk tại tuần lễ thời trang Moscow trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

(Phunutoday) -  Nữ điệp viên quyến rũ của Nga với chiếc quần đen bó sát và khẩu súng lục trên tay đã làm cho sàn catwalk tại tuần lễ thời trang Moscow trở nên sôi động hơn bao giờ hết.


Nữ điệp viên Anna Chapman rơi súng

Mô tả ảnh.
 

Anna Chapman xuất hiện tự tin như một người mẫu chuyên nghiệp trên sàn catwalk trong bộ sưu tập của hãng thời trang Shiyan và Rudkovskaya.

Mô tả ảnh.
 

Tuy nhiên, ngay từ những phút đầu tiên xuất hiện, Anna đã để rơi khẩu súng xuống sàn. Bằng sự thông minh và nhanh nhạy vốn có, Anna đã mau chóng nhặt khẩu súng lên, nháy mắt với khán giả và thổi vào mũi súng như thể vừa bắn xong.

Mô tả ảnh.
 

Sau đó cô lại tiếp tục bước về phía ngôi sao nhạc pop Dimage Bilan, rồi dí sát súng vào cổ anh ta. Anna vừa di chuyển súng xuống cằm Bilan, vừa liếc mắt đưa tình với bạn diễn.

Mô tả ảnh.
 

 

Kết thúc màn trình diễn, Bilan nắm lấy khẩu súng của Anna và cởi chiếc áo khoác bên ngoài để lộ vai trần gợi cảm của cô.

Mô tả ảnh.
 

 

  • (Theo mirror)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc