10 loại cây để bàn ‘hút’ tiền vào túi, giúp bạn thăng quan tiến chức

11:27, Chủ nhật 19/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ mang lại vẻ đẹp tươi mới cho không gian làm việc, những "chiến binh xanh" này còn sở hữu năng lượng phong thủy mạnh mẽ, giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp và gia tăng tài vận.

Cây vạn lộc

Cây này sở hữu lá màu đỏ hồng, tạo ra may mắn và vận may cho chủ nhân. Cây vạn lộc chỉ yêu cầu tưới nước 2 - 3 lần mỗi tuần, do đó rất dễ dàng trong việc chăm sóc và rất thích hợp để trồng tại văn phòng.

Cây phú quý

Cây phú quý có khả năng lọc không khí, tạo ra năng lượng tích cực cho công việc của bạn. Đặc biệt, loại cây này rất thích hợp vì có thể tạo ra vận may cho những người thuộc mệnh Thổ.

Cây kim tiền

Cây kim tiền sở hữu thân cây mọng nước, lá cuốn ngắn với màu xanh lục. Theo quan niệm phong thủy, thân cây cứng cáp biểu trưng cho sức mạnh và kiên trì, đem lại tài lộc và cũng có tác dụng lọc không khí.

Cây kim tiền biểu trưng cho sức mạnh và kiên trì, đem lại tài lộc

Cây kim tiền biểu trưng cho sức mạnh và kiên trì, đem lại tài lộc

Cây kim ngân

Cây kim ngân có khả năng tạo ra may mắn và tiền bạc, đồng thời là loại cây thủy sinh lý tưởng để trang trí nơi làm việc.

Cây dây nhện

Cây dây nhện sở hữu thân cây ngắn, lá xếp nhiều tầng với màu xanh nhạt. Lá của nó nhỏ, mềm, dài và nhọn. Mặc dù lá có độ mỏng, nhưng lại rất cứng và giòn.

Đặc biệt, cây này có khả năng loại trừ các chất ô nhiễm không khí như CO2, benzen, xylen,... do đó, nó rất thích hợp để sử dụng trong việc lọc không khí độc hại.

Cây dây nhện sở hữu thân cây ngắn, lá xếp nhiều tầng với màu xanh nhạt

Cây dây nhện sở hữu thân cây ngắn, lá xếp nhiều tầng với màu xanh nhạt

Cây ngọc ngân

Khi đặt cây ngọc ngân tại nơi làm việc, nó giúp điều chỉnh và làm sạch không khí, mang lại cảm giác dễ chịu cho chủ nhân. Hơn nữa, theo quan niệm phong thủy, cây này còn thu hút tiền bạc và tài lộc khi được đặt trên bàn làm việc.

Việc chăm sóc loại cây này rất đơn giản, chỉ cần tưới nước 1 - 2 lần mỗi tuần là cây sẽ phát triển xanh mạnh.

Cây ngân hậu

Cây còn được biết đến với tên gọi là Vạn Niên Vạch hoặc Minh Ty Rằn, loại cây này có chiều cao từ 20 - 40cm, có tuổi thọ dài, lá màu xanh đậm, trên phiến lá có nhiều chấm trắng, hoa nở ở phần đỉnh của cây.

Cây ngân hậu có tính năng đặc biệt là không rụng lá, do đó rất thích hợp để đặt trên bàn làm việc, ngoài ra cây còn có khả năng lọc không khí một cách hiệu quả.

Cây huy hoàng

Cây sở hữu những chiếc lá lớn, dày, màu xanh nhạt, trên bề mặt lá có những chấm trắng nhỏ hoặc màu hồng tùy thuộc vào loại cây. Việc đặt cây huy hoàng tại nơi làm việc giúp công việc diễn ra suôn sẻ, tạo cảm giác thoải mái cho tinh thần và mọi việc đều thuận lợi.

Đặt cây huy hoàng tại nơi làm việc giúp công việc diễn ra suôn sẻ

Đặt cây huy hoàng tại nơi làm việc giúp công việc diễn ra suôn sẻ

Cây sống đời

Cây sống đời với sắc màu đa dạng như đỏ, vàng, tím,... luôn làm cho không gian trở nên sôi động và rực rỡ. Lá cây màu xanh, dày và đầy nước, thể hiện sức sống mãnh liệt. Khi lá cây rơi xuống đất, chúng có thể phát triển thành cây con.

Việc chăm sóc loại cây này rất đơn giản, chỉ cần tưới nước 3 - 4 lần là đủ. Cây sống đời biểu tượng cho sự kiên trì, bền bỉ và ý chí mạnh mẽ.

Cây hồng môn

Cây hồng môn sở hữu những chiếc lá dạng trụ dài với màu xanh mát. Bông hoa của nó mang màu đỏ rực rỡ, hình dáng giống như trái tim. Cây này có thể làm sạch không khí và việc chăm sóc nó không quá khó khăn, do đó nó rất thích hợp để đặt trên bàn làm việc.

Cây hồng môn thường nở hoa quanh năm, giúp cho không gian làm việc của bạn luôn tràn đầy sức sống và tươi mới. Những người thường trồng loại hoa này thường rất quyết tâm, đam mê và có khả năng lãnh đạo tốt.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy