Nữ giám đốc quyền lực của Facebook khuyên phụ nữ cách chọn chồng

( PHUNUTODAY ) - "Hẹn hò với ai cũng được nhưng hãy cưới trai tốt và mọt sách", đó chính là lời khuyên của nữ giám đốc quyền lực dành cho chị em phụ nữ.

5 năm trước, COO của Facebook Sheryl Sandberg đã gây được sự chú ý của dư luận với cuốn sách kêu gọi phụ nữ lập nghiệp. Trong một buổi phỏng vấn về cuốn sách này, Sheryl Sandberg đã thẳng thắn khuyên phụ nữ cũng nên tự mình dấn thân vào các mối quan hệ tình cảm. 

Sandberg cũng gợi ý phụ nữ nên tìm được cho mình một người đàn ông tốt và có tư tưởng bình đẳng. Những người này sẽ quan tâm và hỗ trợ chị em trong sự nghiệp. Theo bà, để đỡ mất thời gian tìm hiểu thì hãy tiến tới hỏi thẳng họ. 

tinngan_075538_196618815_0

Khi các bạn đang trong giai đoạn hẹn hò, đừng ngần ngại đứng trước nửa kia của mình và hỏi xem liệu anh ấy có phải là một "trai tốt" muốn có một mối quan hệ bình đẳng và sẵn sàng hỗ trợ cho sự nghiệp của bạn hay không.

photo1541377550346-15413775503482018772819

Đây có vẻ là một câu hỏi quá nghiêm túc cho buổi hẹn hò đầu tiên nhưng Sandberg cũng lưu ý rằng nên hỏi câu đó càng sớm càng tốt và đừng sợ làm đối phương mất lòng.

"Nếu họ cảm thấy bị câu hỏi của bạn xúc phạm lòng tự trọng, hãy dừng việc hẹn hò lại".

Bà cũng nhấn mạnh: "Bạn có thể hẹn hò với bất cứ ai mà bạn muốn, nhưng bạn nên kết hôn với đám mọt sách và trai tốt".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link