Nữ giới có 6 dấu hiệu này rất giỏi 'chuyện ấy', cái thứ 3 đơn giản nhưng đúng 100%

( PHUNUTODAY ) - Nếu người phụ nữ có những dấu hiệu này chứng tỏ rất giỏi chuyện ấy, hãy xem bạn gái của bạn có không nhé.

Nếm rồi giữ đồ ăn lâu trong miệng

Đàn ông không mấy khi để ý nên rất ít có cơ hội được nhìn thấy cách một người phụ nữ ăn kem hoặc một số loại thực phẩm khác.

Nhưng hãy thử để ý một lần, nếu nàng đi ăn kem với đàn ông, nàng cắn một miếng và giữ lại trong miệng lâu nhất có thể thì đây đích thị là một người rất có hứng thú và giỏi làm “chuyện ấy” lắm.

Những người thích kem có vị cà phê thường quyến rũ, lãng mạn, gợi cảm trong khi các cô thích vani lại là những người ưa sự nhẹ nhàng, thuần khiết.

2

Tự tin

Người phụ nữ tự tin trong cuộc sống thì cũng có nghĩa nàng sẽ là một người tự tin khi ở trên giường.

Nàng không ngại ngần thử nghiệm những điều mới mẻ cùng với bạn hay khuyến khích bạn cùng “khám phá” những điều thú vị đó.

Tóc mai vừa dày, rậm lại đen

Nhìn thấy cô nàng nào có đặc điểm tóc mai vừa dày, rậm lại đen mượt, chứng tỏ rất ham hố “chuyện ấy”.

Theo Đông y, tóc mai quá dầy, rậm và mượt là do can khí (gan) quá vượng. Gan vượng thì kỹ năng “giường chiếu” rất giỏi và có nhu cầu cao.

Bước đi kiêu hãnh, tự tin

Một người đàn bà đầu ngẩng cao, bước đi kiêu hãnh, uyển chuyển, thần thái tự tin…chắc chắn cô ấy sẽ mang sự tự tin đấy vào giường ngủ.

Điều bạn cần làm là hãy giành thế chủ động trong cuộc yêu, và hai bạn sẽ tìm thấy những phút ái ân không thể tuyệt vời hơn vì sự đồng điệu giữa một người đàn ông chủ động và một người phụ nữ tự tin.

3

Dễ nắm tay và động chạm cơ thể

Điều này không có nghĩa là cô ấy dễ dãi nhưng ít nhất cũng dễ tiếp cận. Những rung cảm được truyền qua làn da là điều kỳ diệu mà bất kỳ cặp đôi nào cũng đều trải qua.

Và nếu gặp một nàng thích được áp má mình vào vai người yêu hay liên tục cầm tay nửa kia đi dạo ngoài bãi biển, phái mạnh hãy cứ yên tâm về khả năng và độ cuồng nhiệt của nàng.

Phần đuôi mắt cụp xuống

Phần đuôi mắt cũng chính là cung Phu thê. Phần này hướng lên trên, chứng tỏ chủ nhân thuộc tuýp hướng ngoại, khá thoáng trong quan hệ khác giới.

Theo:  xevathethao.vn copy link