"Nữ hoàng giải trí" Thái Lan: Từ lúc mang bầu cho đến khi sinh con vẫn gây mê bởi sắc vóc "đỉnh của chóp"

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên mới chỉ sinh con 1 tháng nhưng body đã thuộc hạng "đỉnh của chóp", đẹp hơn cả thời son rỗi.

Chompoo Araya là một trong những minh tinh đình đám nhất xứ chùa vàng. Cô nàng không chỉ là 1 diễn viên nổi bật mà còn ghi dấu ấn mạnh mẽ với cuộc sống viên mãn hệt như trong truyện cổ tích. Nữ diễn viên mới chỉ sinh con 1 tháng nhưng body đã thuộc hạng "đỉnh của chóp".

Empty

Chompoo Araya xinh đẹp thượng thừa trong ảnh chụp cùng chồng đại gia.

Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, Chompoo Araya luôn là mỹ nhân được khen ngợi về cả vóc dáng cho đến style. Ngay từ thời son rỗi cho đến khi đã làm mẹ 3 con, cô luôn gây ấn tượng với sắc vóc của mình. 

Body đẳng cấp thiếu nữ cũng mê

Cô nàng có đăng tải cả loạt ảnh trong phòng tập và nhanh chóng chứng minh body "đỉnh của chóp" chỉ sau khi sinh 1 tháng. Cô nàng cũng khẳng định mình luôn có ý thức lấy lại vóc dáng vì thế nên đã rất chăm chỉ luyện tập. 

Empty

Trong thiết kế đồ tập bó sát, bà mẹ 3 con khoe vóc dáng nuột nà tới mức đáng nể. Cư dân mạng có lẽ cũng không tin rằng Chompoo Araya đã từng trải qua 2 lần sinh nở. Dù mới chỉ lâm bồn cuối tháng 3 nhưng tới nay Chompoo đã gần như lấy lại được thân hình săn chắc, nuột nà trước kia.

Empty
Empty

Hiếm ai mới sinh con 1 tháng đã diện áo khoe trọn vòng eo nhỏ xíu cùng với quần jeans năng động như Chompoo. Mỹ nhân giống như đang thách thức các "thánh soi" bởi thân hình thon gọn tới kinh ngạc.

Lúc sinh con cũng toả sáng

Nữ diễn viên mỗi lần xuất hiện lại khiến dân tình phải thảng thốt, bất ngờ về vẻ bề ngoài vừa xinh đẹp, sang chảnh mà lại hết sức quyến rũ. Còn nhớ, ngày 30/03 khi cô nàng 8X hạ sinh ái nữ cư dân mạng đã được phen bất ngờ với diện mạo của mẹ bỉm. Cô không hề để lộ dấu hiệu xuống sắc, ngược lại có khi còn đằm thắm, gợi cảm hơn nhiều.

Empty
Empty

Trong buổi tiệc chào đón con gái xinh xắn, Chompoo chỉ diện các thiết kế đơn giản, đề cao sự thoải mái. Cô nàng cũng không dùng nhiều mỹ phẩm mà sẵn sàng khoe nhan sắc thực của mình cho khán giả được thấy.

Khi chuẩn bị hạ sinh con gái, Chompoo còn tự tin khoe phong cách thời trang hiếm bà bầu nào đọ lại được. Người đẹp trưng dụng tất cả các thiết kế bó sát khoe "bụng vượt mặt" nhưng body và nhan sắc không sụt giảm phong độ. Người đẹp thường xuyên trưng dụng các set đồ đơn giản nhưng biết cách mix&match nhưng đủ tôn lên vóc dáng như mơ.

Empty

Đặc biệt, mã gen "đỉnh của đỉnh" từ Chompoo Araya và Nott Visrut làm ai cũng ấn tượng những nhóc tỳ của gia đình này đều đẹp hết phần thiên hạ.

Empty

Hiện tại Chompoo Araya vẫn là mẹ bỉm hot nhất Thái Lan vì quá xinh đẹp, gợi cảm. Chắc chắn thời gian tới người đẹp sẽ còn nhiều lần khoe diện mạo, vóc dáng đỉnh cao hơn nữa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link