Quỳnh Thư úp mở nghi vấn 'toang' chuyện tình cảm, dân mạng gọi tên chồng cũ Diệp Lâm Anh

( PHUNUTODAY ) - Dòng chia sẻ trên của Quỳnh Thư đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân Quỳnh Thư đăng tải bài viết dài liên quan đến chuyện tình cảm gây chú ý. Cô viết: "Rồi một ngày bạn sẽ tìm thấy người yêu bạn thật lòng. Một người trưởng thành, yêu một tình yêu nghiêm túc, trưởng thành.

Người ấy sẽ trao cho bạn một tình yêu nho nhỏ, giản dị, không phô trương, chẳng ồn ào nhưng luôn ngập tràn tiếng cười. Sẽ nguyện vì hạnh phúc của bạn mà cố gắng để bản thân tốt hơn. Bởi vậy mới nói, cả một đời, chẳng cần giàu sang phú quý quá nhiều. Chỉ cần cuộc sống vừa đủ, có một người yêu bạn vì bạn, cũng chỉ cần một người vì yêu bạn mà khiến bản thân trở nên ưu tú. Hạnh phúc đó đến muộn một chút cũng không sao".

qt1

Dòng chia sẻ trên của Quỳnh Thư đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Dân tình liên tục gọi tên chồng cũ Diệp Lâm Anh: "Anh Đức Phạm đâu rồi chị", "Chồng Diệp Lâm Anh đâu chị Quỳnh Thư?", "Chia tay nhanh thế",...

Từ cuối năm 2021, Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh đã 3 lần bị bắt gặp xuất hiện bên nhau  từ bước ra khỏi nhà riêng đến đi du lịch. Tuy bị "tóm sống" liên tục, nhưng Nghiêm Đức chỉ đăng status xác nhận đã ly thân mà thôi.

Trước đó, Diệp Lâm Anh đã hé lộ tiểu tam chính là nữ diễn viên bị dư luận nghi ngờ suốt thời gian qua, khi lộ hình ảnh, clip tình tứ với chồng cô. Và người được nhắc đến ở đây chính là Quỳnh Thư. Sự xuất hiện của người thứ ba tuy không phải khởi đầu rạn nứt, nhưng chính là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân của cô hoàn toàn tan vỡ, không thể cứu vãn sau nhiều nỗ lực đơn phương.

photo-1-16439374305951530388911

Đáng chú ý, Diệp Lâm Anh cũng hé lộ cuộc gặp trực tiếp với nhân vật thứ ba để giải quyết vấn đề. Mặc cho cựu mẫu chỉ ra đúng sai, phải trái, đối phương có vẻ chẳng mấy quan tâm.

"Tôi cũng đã đi gặp cô diễn viên đang hẹn hò với chồng tôi nhưng không giải quyết được việc gì. Cô ấy nói chồng tôi khẳng định đã ly thân, đang làm thủ tục ly hôn, không còn gì với tôi nên 2 người họ tự thấy không sai trái khi đến với nhau.

Tôi giải thích với bạn đó là chuyện ly thân chỉ là thỏa thuận của 2 vợ chồng, không có giá trị về pháp luật. Về mặt pháp lý, tôi vẫn là vợ hợp pháp nên việc chồng tôi công khai qua lại với người phụ nữ khác là không đúng".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link