Nữ kế toán xinh đẹp, khuyết một chân và nghi lực sống phi thường khiến bao người cảm động

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù mất một bên chân nhưng cô gái này vẫn vô cùng lạc quan và có nghị lực sống kiên cường.

Mới đây, trên mạng xã hội "truyền tay" chia sẻ hình ảnh một cô gái có khuôn mặt xinh xắn nhưng không may bị khuyết một chân khiến bao người cảm động.

Được biết, cô gái này là Nguyễn Thị Lệ Thu (SN 1994, Bắc Giang) - một nữ kế toán có nghị lực sống phi thường và một nụ cười tỏa nắng. Cô gái này cùng từng gây “bã‌o mạn‌g” vì những bứ‌c hình xinh đẹp và nghị lực sống kiên cường của mình.

"Khi bạn buồn vì không có giày để đi, thì ngoài kia có người đang buồn vì không có chân để đi giày... Hài lòng với những gì bạn đang có tự khắc thấy cuộc sống này thật sự ý nghĩa biết bao nhiêu!

Hạnh phúc với bạn là gì? Với Thu đơn giản lắm. Mỗi sáng thức dậy biết rằng mình có thêm một ngày để sống, để làm việc để yêu thương và biết rằng những người thân vẫn đang khỏe mạnh, bình an!", lời chia sẻ của cô nàng khiến mọi người cảm động.

Cô kế toán khuyết một chân nhưng có nghị lực sống đáng ngưỡng mộ.

Cô kế toán khuyết một chân nhưng có nghị lực sống đáng ngưỡng mộ.

Những dòng chia sẻ cũng như những hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã nhậ‌n được nhiều lời khen ngợi và động viên từ cư dân mạng.

Dù không may gặp tai nạn và mất đi một bên chân nhưng cô gái này vẫn vô cùng lạc quan và vươn lên trong cuộc sống. Đáng chú ý, cô gái này luôn làm mọi việc với nụ cười thường trực trên môi. Không chỉ sống tích cực mỗi ngày mà cô gái này còn truyền động lực sống cho những người khác cùng cảnh ngộ. 

2
3
Những hình ảnh về cô kế toán khuyết một chân nhưng luôn giữ nụ cười tỏa nắng trên môi.

Những hình ảnh về cô kế toán khuyết một chân nhưng luôn giữ nụ cười tỏa nắng trên môi.

Được biết, thời điểm hiện tại cô nàng đang làm kế toán cho một công ty ở Hà Nội. Trong mắt mọi người Lệ Thu là một cô nàng kế toán xinh đẹp, hay cười hay nói và biết vươn lên trong cuộc sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link