Danh tính người đàn ông t.ử v.ong khi hút mỡ bụng ở thẩm mỹ viện

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đến một thẩm mỹ viện ở Hà Nội để hút mỡ bụng thì một người đàn ông 43 tuổi đã không may bị t.ử v.ong.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông tử vong khi đi hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện Việt Hàn, chiều ngày 27/12, đại diện Viện Kiểm sát Nhân dân quận Cầu Giấy chiều 27/12 cho biết, nạn nhân là cán bộ công an, công tác tại Công an TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Theo đó, danh tính nạn nhân tên D., 43 tuổi, quê ở Vĩnh Phúc.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân này đã tới thẩm mỹ viện Việt Hàn, số 83 Nguyễn Khang, phường Yên Hoà để làm đẹp, hút mỡ bụng. Tuy nhiên, trong quá trình xử lý, tiêm thuốc xảy ra phản ứng nên nạn nhân đã tử vong.

Vị lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội cũng cho biết thêm, do nạn nhân là cán bộ công an, có chức vụ cao nên thẩm quyền giải quyết vụ việc thuộc cấp thành phố. Vì vậy, Viện kiểm sát và Công an quận Cầu Giấy đã báo cáo, chuyển hồ sơ vụ việc cho Viện Kiểm sát và Công an TP.Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thẩm mỹ viện Việt Hàn.

Thẩm mỹ viện Việt Hàn.

Được biết, trước đó vào khoảng hơn 14h ngày 27/12, một xe cứu thương đã có mặt trước cửa thẩm mỹ viện và đến khoảng hơn 15h xe cứu thương này di chuyển đi.

Theo như kết quả thanh tra của Sở Y tế Hà Nội cho thấy, thẩm mỹ viện Việt- Hàn không phải là cơ sở khám bệnh, chữa bệnh. Đơn vị này hoạt động cũng không do Sở Y tế cấp phép.

"Đây chỉ là cơ sở dịch vụ thẩm mỹ thông thường do Ủy ban Nhân dân quận Cầu Giấy quản lý. Cơ sở này cũng không được phép thực hiện các dịch vụ xâm lấn có gây chảy máu hoặc tiêm, truyền, phẫu thuật", ông Nguyễn Dương Trung, Phó Chánh Thanh tra Sở Y tế Hà Nội chia sẻ với báo Lao động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link