Vbiz 14/12: Hà Hồ đáp trả an-ti fan vì Kim Lý, Trương Quỳnh Anh phản ứng mạnh khi bị hỏi về Bình Minh

( PHUNUTODAY ) - Không ít lần Hồ Ngọc Hà thẳng thắn đáp trả antifan khi nói về chuyện tình cảm giữa cô và Kim Lý. Dù chưa từng lên tiếng về ồn ào lộ ảnh tình tứ với MC Bình Minh nhưng động thái mới nhất của Trương Quỳnh Anh đã khiến khán giả không thể bỏ qua.

ha-ho 1

Có thể thấy so với trước đây, Hà Hồ thường chọn cách im lặng hay chỉ nói bóng gió trên trang cá nhân để né tránh ồn ào trong mỗi scandal. Tuy nhiên, sau khi yêu Kim Lý, cô trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục dùng lời lẽ sâu cay công khai đáp trả những người không thích và soi mói chuyện tình cảm của mình. Mới đây, khi nam diễn viên Hương Ga chính thức lên tiếng sau tin đồn "bắt cá hai tay" bằng dòng trạng thái khá dài trên Facebook. Kim Lý lập tức nhận được nhiều ý kiến trái chiều khác nhau từ khán giả. Trong đó, có một bình luận khá gay gắt với nội dung khiếm nhã dành cho Hồ Ngọc Hà, người này cho rằng dù giọng ca Cả một trời thương nhớ "qua tay" quá nhiều đàn ông, sau khi chia tay vẫn được những người này bảo vệ. Người này viết:  "Từ Cường Đôla, Chu Đăng Khoa, giờ lại Kim Lý, sao cứ bị dư luận bủa vây y như rằng có bài viết thanh minh này nọ. Hồ ly thật cao tay...". Không đợi Kim Lý lên tiếng, Hà Hồ đáp lại lời bình luận bằng tài khoản cá nhân của mình.  Cô viết: "Cảm ơn bạn vì khen tôi khôn ngoan. Còn những người như bạn thì mãi chỉ nghĩ được đến thế thôi. Tội bạn". Câu trả lời nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu cay của Hà Hồ khiến cư dân mạng khá thích thú.

truong-quynh-anh 1

Những ngày qua, MC Bình Minh và Trương Quỳnh Anh gây xôn xao dư luận khi trên mạng xã hội bất ngờ rò rỉ loạt ảnh khá tình tứ. Theo đó, cả hai đã có những cử chỉ vô cùng thân mật vượt quá mức một mối quan hệ đồng nghiệp thông thường khiến công chúng bàn tán không ngớt. Mới đây, khi Trương Quỳnh Anh thực hiện một clip livestream trên trang cá nhân để giao lưu với người hâm mộ, nhiều khán giả đã bất ngờ khơi lại ồn ào này. Tuy nhiên, thay vì lên tiếng trả lời, Trương Quỳnh Anh đã có biện pháp xử lý khá mạnh tay khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Theo đó, nữ diễn viên không chỉ tỏ thái độ khó chịu khi khán giả hỏi đến Bình Minh ngay trong clip livestream, cô còn thẳng tay chặn luôn tài khoản cá nhân của những khán giả này.

mc-phan-anh 1

MC Phan Anh vừa đăng ký thi tuyển người dẫn chương trình "Ai là triệu phú" sau khi nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu. Ngay lập tức, bạn bè cùng người hâm mộ để lại nhiều bình luận bày tỏ sự ủng hộ và chúc Phan Anh trúng tuyến. Hầu hết ý kiến đều cho rằng phong cách lịch lãm, lối dẫn duyên dáng cùng vốn kiến thức của chàng MC điển trai hoàn toàn phù hợp để thay thế “chú Sâm” ở Ai là triệu phú.

trang-tran 1

Sau thời gian dài một mình chăm con, mới đây, Trang Trần và ông xã Việt kiều Louis Trần chính thức chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Kể từ đó, cuộc sống của cặp đôi tràn ngập tình yêu và hạnh phúc. Trên trang cá nhân của mình, cựu siêu mẫu khoe ảnh đi du lịch cùng chồng. Kèm theo đó là lời nhắn nhủ: "Anh thường nói với em rằng: Đừng bao giờ buông tay nhau khi trái tim vẫn còn yêu. Dù nhiều hay ít, nó ở nghĩa tình. Mọi sự xung đột của chúng ta nếu anh hay em cùng nóng nảy thì người thiệt là con và hai bà nội ngoại. Anh đã từng nóng như em nhưng trong nhà có một can xăng và một hộp quẹt nhanh cháy. Chính vì thế, anh sẽ là hộp quẹt hết xăng. Em là can xăng nhưng đừng mở nắp, chỉ có thế chúng mình mới mãi như bây giờ. Em yêu anh đơn giản vì mọi sự việc anh trao em bằng chân thành".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn