Những loại nước ép từ rau xanh đào thải hoàn toàn chất béo, giúp chị em giảm cân hiệu quả nhất

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ không còn lo lắng về cân nặng nếu biết đến những loại nước ép từ rau xanh đào thải hoàn toàn chất béo sau.

Dứa, dưa leo và rau bina

Rau bina có nhiều chất dinh dưỡng, chứa ít calo, do đó, đây là nguyên liệu tuyệt vời để giảm cân. Loại rau lá xanh này chứa nhiều Vitamin A, C, folate, magiê và các loại khoáng chất khác có lợi cho quá trình chuyển hóa, trao đổi chất trong cơ thể.

Dứa và dưa chuột chứa chất chống oxy hóa và các enzym tiêu hóa có khả năng thúc đẩy quá trình đào thải chất béo dư thừa.

nuoc-detox-sinh-to-rau-xanh-giup-giam-can-thai-doc2-2018-07-25-15-00_0_0

Cách làm:

Cho 2 lát dứa, ½ quả dưa leo, 4 lá rau bina, ½ quả táo vào trong máy ép trái cây cùng với 1 ly nước lọc. Ép lấy phần nước cho vào chiếc lọ có nắp.

Uống nước ép này trước khi ăn sáng 30 phút, áp dụng 2 lần/tuần.

Nước ép cần tây dưa leo và mật ong

- Nguyên liệu: 1 quả dưa leo, 50g cần tây và mật ong

- Cách làm: cần tây rửa sạch cắt thành khúc. Dưa leo gọt vỏ thái thành lát. Đem dưa leo và cần tây và máy ép lấy nước, dùng vải mỏng để vợt bỏ bã và lấy nước ép. Thêm 1 thìa cà phê mật ong vào sử dụng.

Giảm cân  bằng cần tây và dưa chuột, mật ong sẽ giúp giảm cân nhanh hơn. Bên cạnh đó, loại nước này còn hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa giúp da đẹp hơn.

Nước ép rau cần tây và táo

Nguyên liệu: 1 quả táo, 100g cần tây.

Cách làm: đem cần tây rửa sạch, cắt nhuyễn . Táo gọt bỏ vỏ, bỏ hạt và cắt thành hạt lựu. Đem hỗn hợp ép lấy nước dùng.

Cà rốt, rau diếp cá và bông cải xanh

Cà rốt có hàm lượng calo thấp, cụ thể trung bình 1 củ chỉ chứa khoảng 50 calo. Ngoài ra, sự hiện diện của Vitamin A trong loại củ này được chuyển thành retinoid đốt cháy trực tiếp các tế bào mỡ. Ngoài ra, rau diếp cá và bông cải xanh giàu chất xơ, ít calo có khả năng tạo cảm giác no. 

Cách làm: 

Cho ½ củ cà rốt, 3 lá rau diếp cá, 1 chén bông cải xanh và 2 nhánh cần tây vào máy xay nhuyễn cùng với nửa ly nước ép cam.

Uống nước sinh tố xanh này vào bữa sáng hoặc chiều. Áp dụng 2 ngày trong 1 tuần.

Chanh, rau mùi tây và rau bina

Các thành phần được sử dụng trong công thức này rất lợi tiểu, có khả năng thanh lọc, chống viêm và giảm cân hữu hiệu. 

Chanh cắt giảm calo giúp giảm cân cực nhanh. Rau mùi tây tăng cường trao đổi chất bên trong cơ thể. Đặc biệc, ly nước này còn giúp tăng cường hệ miễn dịch cho sức khỏe.

nuoc-detox-sinh-to-rau-xanh-giup-giam-can-thai-doc1-2018-07-25-15-04_0_0

Cách làm:

Lấy 5 nhánh rau mùi tây, 6 lá rau bina, 1 nhánh cần tây, ½ quả dưa leo, 1 muỗng cà phê gừng băm và nước ép 1 quả chanh cho vào máy xay cùng với 1 ly nước lọc. Đến khi tất cả các nguyên liệu hòa quyện vào nhau thành hỗn hợp sánh mịn thì đổ ra ly và thưởng thức.

Bạn nên uống loại nước này khi dạ dày rỗng bất cứ lúc nào, áp dụng 2 - 3 lần mỗi tuần.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn